มิว นิษฐาย้ำโป๊ปพี่ ปัดCh3ดันแทนแอฟ

มิว นิษฐาย้ำโป๊ปพี่ ปัดCh3ดันแทนแอฟ

มิว นิษฐาย้ำโป๊ปพี่ ปัดCh3ดันแทนแอฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'มิว นิษฐา' ยัน หนุ่ม 'โป๊ป ธนวรรณ' พี่ รับคุยหนุ่มนอกวงการ ไม่ซีเรียสโดนเปรียบเทียบ 'แอฟ ทักษอร'

ไม่ว่าจะออกมาปฎิเสธยังไง หลายคนก็ยังอยากให้เป็นคู่รักนอกจอคู่ใหม่ของวงการอยู่ดีสำหรับ หนุ่ม "โป๊ป ธนวรรณ" และสาว "มิว นิษฐา" ยิ่งล่าสุดมีภาพไลน์ที่ทั้งคู่คุยกันออกมา หลายคนยิ่งอดลุ้นถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้ไม่ได้ พอเจอสาวมิวในงานนาฏราช ครั้งที่ 4 เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงถึงภาพดังกล่าวว่า

"ภาพไลน์แค่คุยกันเล่นๆ ในกรุ๊ปปวรรุจค่ะ มีหลายคนอยู่ในนั้นคะ พี่โป๊ปไม่ได้จีบเลยค่ะ ไม่ได้คุยเลย พี่โป๊ปปลื้มมิวหรอ อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ แต่ไม่เห็นมีท่าทีจะปลื้มเลยนะ คนรอบข้างเชียร์มั้ยหรอ ก็ไม่นะคะ เพราะคนรอบข้างส่วนใหญ่ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว อย่างคนในกองเค้าก็ไม่ค่อยแซวอะไร เราสนใจเรื่องอื่นกันมากกว่า จริงๆ ช่วงถ่ายละครก็ค่อนข้างสนิทกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย ถ้าจะคุยก็คุยในกรุ๊ปไลน์นิดหน่อยค่ะ ข่าวกับพี่โป๊ปก็ไม่กระทบกับคนที่คุยอยู่นะคะ เพราะเรากับหนุ่มนอกวงการเราก็ยังคุยกันระดับหนึ่ง เค้าก็ยังไม่ได้มาก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวเรามาก เค้าก็ไม่เคยถามถึงข่าวนี้นะคะ เค้าคงเข้าใจว่ามันเป็นแค่ข่าว จริงๆ ถึงไม่ได้มีหนุ่มนอกวงการก็ไม่คุยกับพี่โป๊บอยู่ดีค่ะ เพราะเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ไม่ได้มีมาจีบจริงๆ

ส่วนกับหนุ่มนอกวงการก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ก็เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดค่ะ เพราะเราไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชายเท่าไหร่ค่ะ ส่วนข่าวช่องจะดันแทนพี่แอฟ นั้น จริงๆ มิวไม่เคยคิดเทียบกับพี่แอฟเลยค่ะ พี่เค้าสวยและเรียบร้อย มิวเองก็มีบุคลิกของมิวที่คิดว่าไม่คล้ายพี่แอฟเลยค่ะ พี่เค้าเก่งมากๆ ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook