เคลียร์แล้ว “เคลลี่” ควงทนายถอนฟ้องพ่อกรีน เอเอฟ5

เคลียร์แล้ว “เคลลี่” ควงทนายถอนฟ้องพ่อกรีน เอเอฟ5

เคลียร์แล้ว “เคลลี่” ควงทนายถอนฟ้องพ่อกรีน เอเอฟ5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงซะทีสำหรับเรื่องราวการฟ้องร้องระหว่างพระเอกหนุ่ม "เคลลี่ ธนพัฒน์" กับพ่อของแฟนสาว "กรีน เอเอฟ5" ที่เป็นข่าวครึกโครมขึ้นหน้า 1 อยู่หลายวัน โดยวันนี้ (20 พ.ค.56) หนุ่มเคลลี่ได้เดินทางไปที่ศาลอาญารัชดา เพื่อไปถอนฟ้องคดีหมิ่นประมาท โดยเคลลี่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอกันตั้งแต่เช้าว่า เรื่องราวทั้งหมดตนได้เข้าไปเคลียร์กับคุณพ่อพร้อมทั้งกราบขอขมาเรียบร้อยแล้ว

ถอนฟ้องพ่อกรีนเรียบร้อยแล้ว
"ก็อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่ายังไงเรื่องนี้เราคุยกันได้อยู่แล้ว และต้องจบกันด้วยดี วันนี้เราก็เลยมาถอนฟ้อง เพราะได้คุยกับทางครอบครัวและคุณพ่อของน้องกรีนเรียบร้อยแล้วครับ ถือว่าได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเราได้ตกลงกันเรียบร้อย อย่างแรกต้องบอกว่าทางคุณพ่อของน้องกรีนผมเคารพและไม่เคยมีเจตนาที่จะให้เกิดความเข้าใจผิดหรือมีปัญหากับครอบครัวของน้องเลย สำหรับคุณพ่อผมก็เข้าใจว่าความเป็นคุณพ่อคือห่วงลูกเราเคารพ ผมได้เข้าไปขอขมา กราบขอโทษพ่อน้องกรีน สำหรับสิ่งใดๆที่ผมทำไปที่อาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิด หรือไม่สบายใจ ผมก็ได้กล่าวขอโทษ"

ทางคุณพ่อว่าไงบ้าง
"อย่างที่บอกว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว การที่ไปคุยกับคุยพ่อเราคิดว่ายังไงก็ต้องจบด้วยความเข้าใจอยู่แล้ว ผมก็ได้กราบขอขมา สำหรับทางผู้ใหญ่ช่อง 7 ได้รับรู้เรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น ท่านเข้าใจและให้กำลังใจกันมาตลอด ที่เข้าไปคุยกับทางช่องคือไปปรึกษา ทางช่องไม่ได้เรียกเข้าไปตักเตือนหรือต่อว่าแต่เราเป็นฝ่ายที่ขอเข้าไปปรึกษากับช่อง ผมเป็นนักแสดงช่อง 7 ถ้าผมมีข่าวอะไรที่มีผลกระทบกับทางช่องผมก็อยากให้ผู้ใหญ่สบายใจ ผมก็เข้าไปกราบขอโทษทางผู้ใหญ่เหมือนกันถ้ามีอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจจากข่าวครั้งนี้ ผมก็ต้องกราบขอโทษด้วย แต่ทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจและเป็นกำลังใจให้"

เรื่องเกิดจากอะไร
"เรื่องนี้ไม่ได้เกิดจากทะเลาะเรื่องที่จะให้เลิกคบกับน้องกรีนหรือไม่เลิกคบ ทางคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ห้าม มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับเอกสาร ซึ่งต้องให้ทนายพูดอีกที แต่ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับน้องกรีนเลย คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ห้าม มันเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องที่จะคบหรือไม่คบน้องกรีนเราคุยกันมาอยู่แล้ว แล้วผมก็เคารพในสิ่งที่คุณพ่อพูดมาเรื่องการเรียน ผมก็เห็นด้วยนะครับ คือขอให้น้องกรีนเรียนจบก่อน เรื่องสถานะว่าจะเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟนก็ขอให้น้องกรีนเรียนจบก่อน เพราะเราก็คบกันอยู่ในกรอบ เพื่อให้ทางผู้ใหญ่ น้องกรีน และผมสบายใจ"

ตอนนี้เข้าใจกันดีกับคุณพ่อแล้ว
"ครับ จริงๆก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นข่าว พอดีวันนั้นมันมีข่าวหลุดออกมา แล้วมาถามผม ผมก็เลยตอบไปเลยอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด การสื่อสารอาจจะผิด เรื่องที่ผมบอกว่าจะมีการฟ้องหรือขึ้นศาล ผมเข้าใจว่าคนไทยฟังแล้วมันแรง แต่สำหรับผมไม่ได้คิดว่าจะมาฟ้องร้องอะไร แค่อยากจะมาเคลียร์ในเรื่องเอกสาร ไม่ได้คิดว่าจะมาทะเลาะกัน กะว่าจะมาไกล่เกลี่ยและคุยกันดีๆ"

ตอนนั้นกรีนอยู่ด้วยหรือเปล่า
"ไม่ครับ ต้องแยกออกไปเลย เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับน้องกรีน มันเป็นเรื่องของผมกับคุณพ่อน้องกรีนในเรื่องเอกสารแค่นั้นเลยครับ แต่ตอนนี้ก็ได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว คุณพ่อน้องก็น่ารักครับ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เคลียร์แล้ว “เคลลี่” ควงทนายถอนฟ้องพ่อกรีน เอเอฟ5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook