คาร์ร่าหนุนราฟานั่งกุนซือทอฟฟี่

คาร์ร่าหนุนราฟานั่งกุนซือทอฟฟี่

คาร์ร่าหนุนราฟานั่งกุนซือทอฟฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชียร์เฮีย!! "คาร์ร่า" หนุน "ราฟา" นั่งแท่นกุนซือ "ทอฟฟี่" มั่นใจอดีตเจ้านายประวัติผลงานสุดยอด มีแรงดึงดูดใจสูงพอแน่ พร้อมเชื่อไม่มีปัญหาแม้เคยคุม "หงส์แดง" มาก่อน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงสนับสนุนเจ้านายเก่าอย่าง ราฟา เบนิเตซ ให้ได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน หลังอริร่วมเมืองกำลังมองหานายใหญ่คนใหม่อยู่ในเวลานี้

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เสีย เดวิด มอยส์ กุนซือคู่บุญไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขาถูกโยงเข้ากับเทรนเนอร์หลายคน และ "เอล บอส" ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เชลซี ก็กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้พอดี "คาร์ร่า" จึงเชื่อมั่นว่าอดีตเจ้านายของเขาน่าจะได้งานในถิ่น กูดิสัน พาร์ค แม้จะเคยคุมทัพ "หงส์แดง" มาก่อนก็ตาม

คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อชื่อดังว่า "มันอาจจะทำให้แฟนๆ ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน รำคาญก็ได้ ผมไม่รู้ว่าเรื่องแบบนี้มันยากแค่ไหน ผมไม่คิดว่ามันเคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า ผมรู้ว่าระหว่าง ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) กับ อาร์เซน่อล มี จอร์จ เกรแฮม (เป็นผู้จัดการทีมให้กับทั้ง 2 ทีม) และผมคิดจริงๆ ว่ามันเป็นปัญหาสำหรับเขา"

"เอฟเวอร์ตัน น่าจะชอบคนที่มีประวัติผลงานดีอย่างเขา (เบนิเตซ) แต่กับสถานการณ์ที่ ลิเวอร์พูล ก็เลยทำให้เรื่องมันยากขึ้น หากทุกฝ่ายมาร่วมกันและพวกเขาอยากจะให้มันเกิดขึ้น ถ้าเป็นอย่างนั้นผมก็มั่นใจว่าเขาจะทำหน้าที่ได้ดี" แนวรับวัย 35 ปี ซึ่งกำลังจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ร่ายยาว

สำหรับ เบนิเตซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "สิงห์บลูส์" ทั้งที่เขามาทำหน้าที่กลางคันและด้วยสัญญาชั่วคราวเท่านั้น โดยกุนซือชาวสเปนพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก มาครองได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร รวมทั้งพาทีมจบอันดับที่ 3 คว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตามเป้าอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook