หนูน้อย 5 ขวบออกตามหาแม่ ลื่นตกสระน้ำดับ น่าเวทนา

หนูน้อย 5 ขวบออกตามหาแม่ ลื่นตกสระน้ำดับ น่าเวทนา

หนูน้อย 5 ขวบออกตามหาแม่ ลื่นตกสระน้ำดับ น่าเวทนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เศร้าสลด! หนูน้อย 5 ขวบ ออกตามหาแม่ทั่วหมู่บ้าน ฝนตกพร่ำเด็กลื่นไถลตกลงสระน้ำ แม่กลับมาบ้านร้องไห้โฮ ลูกสาวจมอยู่ก้นสระ

(20 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นายายอาม จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กวัย 5 ขวบ หายตัวออกไปหายบ้านตั้งแต่ช่วงเช้า ชาวบ้านช่วยกันออกตามหา คาดว่าน่าจะตกลงไปในสระน้ำในไร่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูสถานจันทบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณสระน้ำที่ขุดเอาไว้ เพื่อเอาดินไปถมที่ดิน เนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ มีกลุ่มชาวบ้านยืนจับกุมกันดูเหตุการณ์ ตรวจสอบในสระน้ำ พบรองเท้าแตะคู่หนึ่งลอยอยู่ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจลงสระน้ำ เพื่องมหาเด็กน้อยคนดังกล่าว ท่ามกลางสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ มีฝนตกลงมาตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างของเด็กน้อยคนดังกล่าว ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ ด.ญ.พรณพัทธ อายุ 5 ขวบ พ่อแม่ของเด็กหญิงวิ่งเข้ามากอดศพลูกสาวร้องไห้อย่างน่าเวทนา โดยแม่ของ ด.ญ.พรณพัทธ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกสาวไปฝากเลี้ยงที่บ้านอา ซึ่งอยู่ห่างจากตนประมาณ 1 กิโลเมตร เพราะตนต้องเข้าเมืองไปโรงพยาบาล

แต่เมื่อกลับมารับลูกสาวในช่วงบ่าย ปรากฏว่าไม่มีใครพบลูกสาวอยู่ที่บ้านอา จึงได้รีบวิ่งมาตามที่บ้านตนเองแต่ก็ไม่พบ พบแค่รถจักรยานที่ลูกสาวปั่่นกลับมาจากบ้านอา จึงได้โทรศัพท์ให้ญาติๆ ช่วยออกตามหา จนมีชาวบ้านมาบอกว่า เห็นรองเท้าแตะเด็กลอยอยู่ในสระน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เด็กหญิงวัย 5 ขวบ น่าจะแอบปั่นจักรยานกลับมาที่บ้าน เพื่อตามหาแม่ แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านและไม่เจอแม่ จึงได้วิ่งออกตามหา ท่ามกลางสภาพอากาศที่ฝนตกพร่ำตลอดเวลา คาดว่าน่าจะเกิดลื่นไถลและพลัดตกลงไปในสระน้ำและเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook