บิ๊กแซมเฟิร์มใกล้คว้าแบ็กชัคเตอร์

บิ๊กแซมเฟิร์มใกล้คว้าแบ็กชัคเตอร์

บิ๊กแซมเฟิร์มใกล้คว้าแบ็กชัคเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ประเดิมรายแรก! "บิ๊กแซม" เฟิร์มเอง ใกล้คว้า รัต เข้าทัพ "ขุนค้อน" เป็นรายแรก แบบไม่มีค่าตัว โดยตอนนี้รอข้อสรุปเรื่องเงื่อนไขก่อน

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่า ทีมของเขากำลังเข้าใกล้ข้อตกลงในการคว้าตัว ราซวาน รัต แบ็กซ้ายของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยักษ์ใหญ่ของทาง ยูเครน เข้าสู่ถิ่นอัพตัน พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แบบไม่มีค่าตัว

เนื่องจากนักเตะรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด โดยตอนนี้กำลังดำเนินการเรื่องเงื่อนไขต่างๆ กับตัวนักเตะและเข้าตรวจร่างกายต่อไป

กุนซือวัย 58 ปี ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีม "ขุนค้อน" ออกไป กล่าวว่า "ผมคิดว่าตอนนี้มีการพูดคุยถึงเรื่องเงื่อนไขต่างๆ และถ้าเราทำมันได้ มันก็จะถึงโอกาสที่จะได้เข้าเช็กสภาพร่างกาย และหลังจากนั้นเราก็รอที่จะได้เห็นเขาเข้ามาสู่ทีม เขาได้เข้าเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้ ถ้าทุกๆ อย่างเป็นไปตามแผน เราก็จะสามารถคว้านักเตะระดับสูงของ โรมาเนีย และ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค เข้ามาอยู่ในทีม ด้วยประสบการณ์และความสามารถของเขาจากต่างแดน ซึ่งจะเข้ามาสู่ พรีเมียร์ลีก มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมกับพวกเรา ถ้าเราดำเนินการได้สำเร็จ"

แบ็กชาวโรมาเนีย วัย 31 ปี เข้าสู่ทีมชัคเตอร์ โดเนทส์ค ตั้งแต่ปี 2003 และเป็นกำลังหลักมาให้กับทีมโดยตลอด ลงเล่นไปทั้งหมด 296 นัดในทุกรายการ ซึ่งทางทัพของ "บิ๊กแซม" นั้นกำลังมีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้าย ซึ่งหวังว่าจะดึงตัวปราการหลังรายนี้เข้ามาร่วมทีมเป็นรายแรกหลังเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อเป็นตัวหลักของพวกเขาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook