“เอมมี่” ว่าไง “แทค ภรัญญู” ถามให้ผมขอโทษเรื่องอะไร?

“เอมมี่” ว่าไง “แทค ภรัญญู” ถามให้ผมขอโทษเรื่องอะไร?

“เอมมี่” ว่าไง “แทค ภรัญญู” ถามให้ผมขอโทษเรื่องอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคดีความจนได้เมื่อสาว "เอมมี่" อดีตมิสแม็กซิมได้ควงคุณแม่แจ้งความหนุ่ม "แทค ภรัญญู" ในข้อหาหมิ่นประมาทเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าตอนนี้สาวเอมมี่ได้ออกมาถอนแจ้งความดังกล่าวไปแล้ว แต่เรื่องก็ดูท่าว่าจะยังไม่คลี่คลายไปในทางที่ดีนัก เพราะเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสาวเอมมี่ได้ไปออกรายการวู๊ดดี้เกิดมาคุย แล้วได้ขอให้หนุ่มแทคออกมาขอโทษ งานนี้หนุ่มแทคเลยขอถามสาวเอมมี่ผ่านงานแถลงข่าว "Paragon Cineplex movie Campaign 2013" ว่าจะให้ตนขอโทษเรื่องอะไร??

รู้สึกยังไงที่ตอนนี่เอมมี่ไปแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท
"ตอนนี้ก็รอว่าตำรวจหรือศาลเรียกตัวมาเมื่อไหร่ และกำลังรออยู่ว่าจะโดนข้อหาอะไร ถ้าจะกลัวก็กลัวที่จะต้องไปศาลมากกว่า ผมไม่รู้ว่าทำไมมันเรื่องใหญ่ขนาดนี้นะ เพราะว่าจะฟ้องแฟนคลับที่มาคอมเม้นท์ผมด้วย ก็เยอะนะครับ ผมว่าปล่อยเรื่องนี้ให้มันผ่านไปเลยดีกว่า"

แล้วเรื่องที่โพสรูปในอินสตาร์แกรมหมายถึงใครหรือเปล่า
"คืออันแรกที่ผมลงที่บอกว่าผมไม่หล่ออันนั้นผมจบไปแล้ว ส่วนรูปรองเท้ารูปอะไรผมโพสตามประสาของผมด้วย ผมจบตั้งแต่รูปนั้นแล้ว ส่วนรูปต่อไปไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขาแล้ว โดยเฉพาะเรื่องนิ้วมันไม่ใช่นิ้วผม แฟนคลับบอกว่านิ้วนี้เจ๋งดีผมก็เลยลงครับ"

คิดจะฟ้องกลับหรือเปล่า
"ผมไม่อยากฟ้องกลับ ผมว่าเรื่องนี้ปล่อยไปเถอะครับ ผมว่าตำรวจแล้วก็ศาลมีหน้าที่ต้องทำกันอีกเยอะ เราอย่าไปรบกวนเขาดีกว่าครับ"

ตอนนี้เอมี่ถอนฟ้องแล้วแทคจะว่ายังไง
"ก็ดีครับ จะได้เอาชีวิตไปทำอย่างอื่น"

ล่าสุดที่เอมมี่ได้ไปออกรายการวู๊ดดี้แล้วบอกว่าอยากให้แทคออกมาขอโทษ
"ขอโทษก็ได้ แต่ต้องถามก่อนว่าให้ผมขอโทษเรื่องอะไร ผมทำอะไรผิด แล้วฟ้องผมฟ้องเรื่องอะไรแค่นั้นเองที่ผมอยากรู้ ส่วนเรื่องคอมเม้นท์เราอยู่วงการบันเทิงมีทั้งคนรัก คนเกลียด เวลาเราไปลงเวปลงอะไรก็มีคนด่า คนชม ให้มันลืมๆไปดีกว่า อย่าเอาพวกนั้นมาใส่ใจดีกว่า ถ้าเราจะอยู่วงการนี้ต้องอดทน"

แต่เอมมี่บอกว่าเป็นการหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง
"ผมบอกทุกคนว่าผมไปเขียนคำว่าหมิ่นศักดิ์ศรีตรงไหน เพราะผมไม่เคยว่าผู้หญิงเสียๆหายๆเลย ที่บอกว่าผมไม่ใช่สุภาพบุรุษผมไม่ใช่สุภาพบุรุษตรงไหน ไม่ได้ไปว่าอะไรถึงเขาเลย เรื่องยศปลอมอะไรก็มีคนส่งข่าวมาให้ผม ผมเลยถามว่ายศนี้มันมีด้วยหรอ แค่อยากรู้ว่ามีอยู่จริงหรือเปล่า ส่วนเรื่องรองเท้าผมไม่ได้ไปยุ่งอะไรเค้าเลย ส่วนเรื่องคอมเม้นท์เขาคงอารมณ์ค้างหรือเปล่าผมไม่แน่ใจนะ"

แทคยืนยันได้ว่าไม่ได้หมิ่นอะไร
"ไม่มีเลย ดูตามคอมเม้นท์ได้ไม่เคยพูดอะไรที่เสียดสีรุนแรงเลย ถ้าใครตามไอจีผม ผมก็ให้กำลังใจเขานะ คนเรามันผิดพลาดครั้งแรกได้อย่าให้มีครั้งที่สอง ก็ให้ตั้งใจทำงาน ประชาชนทุกคนรู้ว่าเราเป็นคนยังไง เราจริงใจกับเขาหรือเปล่า"

ตั้งแต่เกิดเรื่องได้ติดตามผลงานอะไรของน้องเขาบ้างหรือเปล่า
"ผมติดตามแต่อาโออิครับ ติดตามญี่ปุ่นครับ รู้จักเขาแค่ในรายการคนอวดผีแค่นั้น ไม่เคยนอกรอบ ไม่เคยส่วนตัว ไม่เคยติดตาม ไม่เคยแลกเบอร์ ไม่เคยเห็นอะไรทั้งนั้นครับ ส่วนละครที่เขาเล่นเรื่องแรงเงาผมดูแค่พระเอกกับนางเอกครับ"

มีอะไรจะฝากบอกหรือเปล่า
"ผมบอกพี่ๆนักข่าว เราทำหน้าที่ของเราดีกว่า อย่าลืมนะครับว่าเรายังมีอะไรต้องทำกันอีกเยอะครับ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “เอมมี่” ว่าไง “แทค ภรัญญู” ถามให้ผมขอโทษเรื่องอะไร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook