นักบินอวกาศ บุรุษที่ฮอตที่สุด ณ วินาทีนี้

นักบินอวกาศ บุรุษที่ฮอตที่สุด ณ วินาทีนี้

นักบินอวกาศ บุรุษที่ฮอตที่สุด ณ วินาทีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจสงสัยว่าประเทศไทยจะเป็นฐานตั้งองค์การอวกาศนานาชาติแห่งถัดไปหรือเปล่า?

เพราะล่าสุดมีผู้คนพบเห็นมนุษย์อวกาศออกมาเดินอวดโฉมในหลายพื้นที่ ปลุกกระแสความฮือฮาไม่น้อยตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา บุกสาดน้ำย่านข้าวสารและถนนสีลม นอกจากนี้ยังไปปรากฏกายข้างกุนซือไทยพรีเมียร์ลีคอย่างคุณเนวิน ชิดชอบอีกทั้งยังช็อปปิ้งย่านใจกลางเมืองอย่างสยาม เดินออกสำรวจตึกออฟฟิศย่านอโศก-สีลม หาของกินอร่อยย่านเยาวราช ช้อปปิ้งตลาดนัดจตุจักร หรือแม้แต่นั่งรถไฟใต้ดิน สร้างความตื่นตาให้ผู้ที่ผ่านไปมาและนักท่องเที่ยวอดไม่ได้ที่จะเข้ามาขอถ่ายรูปกับนักบินอวกาศตัวเป็นๆ ที่ออกมาเดินโพสท่าเท่ห์ๆ คูลๆ ให้สาวๆได้กรี๊ด

กระแสความแรงนี้ยังระบาดไปถึงกลุ่มเซเลบและเหล่าดาราสุดฮอต อาทิ หนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี เต๋อ-ฉันทวิชช์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, หม่ำ จ๊กมก, แรพเปอร์หนุ่ม โจอี้บอย หรือแม้กระทั่งสาวเซ็กซี่อย่าง วุ้นเส้น - วิริฒิภา ที่อินสุดๆ ขนาดเอาชุดอวกาศมาใส่ถ่ายรูปอวดในอินสตาแกรมให้ได้อิจฉากันมาแล้วรวมถึงสาว จินนี่ ธนิดา และหนุ่ม เมาส์ ณัฐชา ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอมาร่วมยกมือขอถ่ายรูปคู่กระทบไหล่กับนักบินอวกาศอีกด้วย

หากคุณไม่อยากพลาดเทรนด์นักบินอวกาศนี้ล่ะก็ อย่าพลาดที่จะเข้าไปถ่ายรูปกับนักบินอวกาศตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อม Hash Tag #AxeapolloTH

และสุดท้ายนี้ หนุ่มเต๋อ-ฉันทวิชช์ ยังฝากบอกมาว่า ถ้าอยากจะคูลเหมือนนักบินอวกาศแล้วล่ะก็ อย่าพลาดกับโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตกับครั้งแรกของการค้นหาคนไทยคนแรกขึ้นไปยังอวกาศกับ Axe Apollo ง่ายๆ เพียงแค่สมัครที่ www.Axeapollo.com คุณไทยคนแรกที่ได้ไปอวกาศอาจเป็นคุณ!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ นักบินอวกาศ บุรุษที่ฮอตที่สุด ณ วินาทีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook