อั้ม งง!? ข่าวรั่วได้ฤกษ์แต่ง นัท พฤศจิกายนนี้

อั้ม งง!? ข่าวรั่วได้ฤกษ์แต่ง นัท พฤศจิกายนนี้

อั้ม งง!? ข่าวรั่วได้ฤกษ์แต่ง นัท พฤศจิกายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวลือวงในว่า "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" ได้ฤกษ์แต่งงานกับแฟนสาว "นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้" แล้วในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทำเอาแฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอจะได้เห็นวันดีๆ ของทั้งคู่ แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่าหนุ่ม "อั้ม" กลายเป็นคู่จิ้นกับ "อาร์เธอร์ เบญจกุล" ที่แสดงละคร "มายาตะวัน" ด้วยกัน เมื่อได้เจอ "อั้ม" เจ้าตัวก็ปฏิเสธทุกข่าวว่า "วันนั้นเป็นคอนเสิร์ตของพี่นัทครับ คอนเสิร์ต 6.2.13 ยังไม่ได้แต่งแน่นอนเพราะว่าช่วงนี้พี่นัทมีคอนเสิร์ตครับ คนอาจจะเข้าใจผิดกับวันคอนเสิร์ตหรือเปล่า ตอนนี้ไม่ได้คุยกับผู้จัดการเลยครับ เราคุยกันแค่เรื่องงานกับเรื่องแพลนเวลาที่จะไปเที่ยวด้วยกันมากกว่า"

สรุปยังไม่ได้มีการไปดูฤกษ์แต่งใช่ไหม
"ยังครับ ยังไม่มีฤกษ์เลยครับ ยังไม่ได้เกริ่นกับผู้ใหญ่ด้วยครับ"

นัทมีการพูดถึงเรื่องฤกษ์แต่งบ้างไหม
"ก็มีคุยบ้าง แต่ไม่ใช่ว่าจะต้องเป็นฤกษ์ช่วง พ.ย.แน่นอน เพราะช่วงเวลานั้นงานเต็มทั้งคู่ครับ ก็ไม่ได้ถือว่าเร็วไปนะแต่มันเป็นช่วงที่เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย พี่นัทมีตั้ง 3 คอนเสิร์ตไหนจะต้องซ้อม ต้องเตรียมตัว ของผมก็มีละคร 2 เรื่องด้วย"

แบบนี้ปีหน้ามีลุ้นไหม
"(หัวเราะ) เอาเป็นว่าผมไม่กำหนดเวลาแล้วกัน ถ้ามันจะเกิดขึ้นเดี๋ยวผมจะมาบอก อาจจะมาบอกล่วงหน้าอาทิตย์หนึ่งหรือ 2 อาทิตย์แบบนี้ตื่นเต้นกว่า"

ตัวนัทได้ยินข่าวเรื่องได้ฤกษ์แล้วบ้างไหม
"ไม่ได้ยินเลยครับ ถ้าได้ยินเขาก็คงบอกแบบเดียวกันนี่แหละครับ"

พอมีข่าวว่าจะแต่งแบบนี้ตกใจไหม
"ไม่ตกใจเพราะผมโดนถามทุกวันเลย(หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรครับ ไม่มีปัญหา เอาจริงๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ดีนะ ถามผมผมก็ตอบได้ เพียงแต่ว่าผมก็มีคำตอบแบบนี้แหละครับ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร คนเขาก็คงอยากเห็นในฤกษ์งามยามดีของเรา อยากให้เกิดขึ้น ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ดีใจที่เขามีความรู้สึกดีๆ ที่อยากให้เรามีโอกาสดีๆ มีฤกษ์ มีงานดีๆ เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมมาบอกล่วงหน้าสัก 2 อาทิตย์นะ ถ้าผมรู้อะไรมานะ แบบคิดปุ๊บบอกปั๊บ"

แปลว่าเรายังไม่พร้อม
"เอาเป็นว่ายังไม่ใช่เดือน พ.ย. แล้วกันครับ เดือนนั้นมันเป็นเดือนลอยกระทง"

แปลว่าถ้าได้ฤกษ์เมื่อไรจะมาบอกแน่นอน
"ใช่ครับ คือจะไม่มาบอกแบบยาวๆ อย่างนี้ อาจจะเป็นแบบตั้งตัวไม่ทันก็ได้ จะให้ตื่นเต้นกันเลย(ยิ้ม)"

มีหนังสือเล่มหรือเขียนว่าเราเป็นคู่จิ้นกับอาร์เธอร์
"มันก็แล้วแต่ว่าใครจะมองว่ายังไงครับ น้องก็ทำหน้าที่ของน้องเขาได้ดีนะ อยากจะให้มองกันในเรื่องที่ดีมากกว่าสำหรับการทำงานของทุกคน ก็อย่างที่บอกว่าเราทำงานมันก็ต้องมีคนที่จะมองเราทั้งทางดีและทางลบ"

แปลกใจไหมที่เราไม่ได้โดนจิ้นกับญาญ่าแต่ไปจิ้นกับอาร์เธอร์แทน
"ถ้าเกิดว่าคนจะคิดไม่ดีเราก็ไม่ต้องไปสงสัยหรอกว่าเขาจะคิดยังไง เรารู้ว่ายังมีคนที่มีความคิดดีๆ ยังต้องการอะไรที่มันดีๆ ยังมีอีกเยอะ ถ้าเอาจริงๆ ก็ไม่ได้โกรธอะไรนะ ถ้าเกิดเขาคิดไม่ดีแล้วเราไปเอาความรู้สึกนั้นมาคิดมันก็จะกลายเป็นว่าเราไปคิดตามเขามากกว่า เพราะฉะนั้นเขาจะคิดอะไรก็เรื่องของเขา"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อั้ม งง!? ข่าวรั่วได้ฤกษ์แต่ง นัท พฤศจิกายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook