เปิดใจ “แก้ว FFK” หลังมีข่าวเลิก “ป้อง ณวัฒน์”

เปิดใจ “แก้ว FFK” หลังมีข่าวเลิก “ป้อง ณวัฒน์”

เปิดใจ “แก้ว FFK” หลังมีข่าวเลิก “ป้อง ณวัฒน์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันอยู่นานสองนานว่าคู่รักต่างวัยอย่าง "แก้ว FFK" กับ "ป้อง ณวัฒน์" ยังหวานกันเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า เพราะช่วงหลังมักมีข่าวระหองระแหง รวมถึงข่าวมือที่สามของทั้งคู่ออกมาอยู่เรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิดสาวแก้วเลยขอออกมาเปิดใจผ่านงาน "Bangkok Gala Premiere รอบปฐมทัศน์เปิดตัวภาพยนตร์ Fast & Furious 6" ที่สยามพารากอนว่า ยังไม่เลิกกัน แค่ห่างกันเพราะงานเท่านั้นเอง

ตอนนี้ห่างกับพี่ป้องแล้ว
"ไม่ได้ห่างอย่างนั้น มันห่างเพราะงานเยอะมากกว่า เลยไม่ได้เจอ แต่ถ้าคุยก็ยังคุยเหมือนเดินนะคะ ทุกคู่มันก็มีดีบ้างทะเลาะกันบ้าง ช่วงนี้อาจจะทะเลาะกันเยอะหน่อยแต่ก็ยังไม่เลิกกันคะ อาจจะห่างกันมากกว่า ห่างในที่นี้คืองานเยอะ"

สถานภาพตอนนี้ยังใช้คำว่าแฟนอยู่หรือเปล่า
"ใช่ค่ะ"

มีภาพหลุดแก้วกับหนุ่มตี๋ออกมา
"หนูกำลังพยายามหารูปอยู่ แต่ถ้าบอกว่าแก้วเดินกับผู้ชายคงเป็นเพื่อนสาว พี่ป้องก็รู้จักด้วยว่าเป็นใคร คงเป็นการเข้าใจผิดมากกว่าเพราะเราไม่มีทางไปยุ่งกับผู้ชายคนไหนแน่นอน"

เรื่องที่ทะเลาะกันส่วนใหญ่เรื่องอะไร
"ไม่เกี่ยวกับข่าวเลย มันเป็นเรื่องของนิสัยของเราสองคนที่ไม่เข้าใจกัน ไม่ได้ทะเลาะรุนแรง เล็กๆน้อยๆ เป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เราทำงานตรงนี้เราก็ต้องเข้าใจเขาด้วยว่างานต้องเป็นหลักก่อน"

พอมีข่าวว่าห่างกันทำให้หันมาคุยกันมากขึ้นหรือเปล่า
"ก็เหมือนเดิม ไม่ได้มากขึ้น ปกติ"

ในไอจีชอบลงเรื่องเศร้า
"อินสตาแกรมไม่ได้หมายถึงว่าเราเศร้าเราเลยลง อาจจะให้เพื่อนหรืออะไรมากกว่า ไม่จำเป็นต้องเอาความรู้สึกเรามาลง บางทีเจอคำอะไรเด็ด ๆ ก็เอามาฝากแฟน ๆ"

กลัวความสัมพันธ์จะลดลงหรือเปล่า
"อันนี้ต้องแล้วแต่เวลามากกว่า ถ้าเวลาว่างเราก็เจอกัน แต่ช่วงนี้นาน ๆ ทีอาจจะอาทิตย์ละครั้งหรือสองอาทิตย์ครั้ง ทุกวันนี้ก็ทำให้ดีที่สุดก่อนและกัน อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ความจริงก็ปกติอยู่นะ เรื่อยๆเลย ไม่มีเรื่องมือที่สาม เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ส่วนที่พี่ป้องมีข่าวกับสาว ๆ ก็อย่างที่บอกเรื่องข่าวเราไม่เคยทะเลาะกัน อาจมีเข้าใจผิดบ้างอะไรบ้างแต่ก็แค่ถาม ถามแล้วก็จบ ตั้งแต่คุยและรู้จักกับพี่เขามาพี่เขาก็ไม่มีเรื่องพวกนี้"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดใจ “แก้ว FFK” หลังมีข่าวเลิก “ป้อง ณวัฒน์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook