แก้วรับทะเลาะป้องถี่เผยห่างเหตุงานรุมแจงรูปหนุ่มตี๋เพื่อน

แก้วรับทะเลาะป้องถี่เผยห่างเหตุงานรุมแจงรูปหนุ่มตี๋เพื่อน

แก้วรับทะเลาะป้องถี่เผยห่างเหตุงานรุมแจงรูปหนุ่มตี๋เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว 'แก้ว จริญญา' รับทะเลาะแฟนหนุ่ม 'ป้อง ณวัฒน์' ถี่ เผยห่างกันเหตุงานรุม ยันยังคุยกันเหมือนเดิม แจงรูปหนุ่มตี๋แค่เพื่อน

มีข่าวลือรักๆ เลิกๆ ออกมาตลอด สำหรับคู่รักต่างวัยอย่างสาว "แก้ว จริญญา" กับหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่าทั้งคู่ถอยห่างความสัมพันธ์กันแล้ว เพราะสาวแก้วแอบย่องควงหนุ่มตี๋หน้าหล่อ งานนี้พอเจอสาวแก้วในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Fast & Furious 6 ที่สยามพารากอน เจ้าตัวก็เปิดใจว่า "มันไม่ได้เป็นเชิงห่างแบบนั้น ห่างเพราะว่างานเยอะมากกว่าค่ะ ไม่ได้เจอ แต่ว่าก็ยังคุยเหมือนเดิมนะคะ ยังคุยกันปกติค่ะ เรื่องทะเลาะกันก็เป็นเหมือนทุกคู่แหละค่ะ ว่าคู่รักก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง ทะเลาะกันเป็นธรรมดาค่ะ แค่ว่าก็ยังไม่เลิกค่ะ อาจจะมีห่างๆ กันมากกว่า แต่ห่างกันในที่นี้ก็คืองานเยอะค่ะ สถานะตอนนี้เรียกแฟนเหมือนเดิมไหม ก็ได้ค่ะ ส่วนเรื่องรูปหลุดกับหนุ่มตี๋ หนูก็พยายามหารูปอยู่เหมือนกัน แต่ว่าไม่เจอเลย หนูว่าถ้ามีการเดินกับผู้ชายก็คงจะเป็นเพื่อนสาวเป็นเพื่อนของหนูค่ะ แล้วพี่ป้องก็รู้ด้วยว่าเป็นใคร คงไม่ต้องถึงกับอธิบายขนาดนั้นค่ะ เพราะว่าพี่เขาก็บอกว่าพี่เขาเข้าใจและก็เชื่อค่ะ สาเหตุที่ทะเลาะกันไม่เกี่ยวกับข่าวเลยค่ะ ส่วนใหญ่ที่ทะเลาะเป็นเพราะนิสัยของเรามากกว่า คือบางทีอาจจะไม่เข้าใจกันแบบนี้กันมากกว่าค่ะ แต่ทะเลาะกันก็ไม่ถึงขนาดรุนแรงนะคะ จะทะเลาะกันแค่นิดๆ หน่อยๆ แค่นั้นเองค่ะ ไม่ได้ถึงขนาดจะมาทะเลาะกันวุ่นวาย เรื่องที่โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมเศร้าๆ หนูอยากออกมาพูดนานแล้ว คือในอินสตาแกรมไม่ใช่ว่าเราจะมาเศร้าแล้วลงอะไร เพราะว่าบางทีเราอาจจะโพสต์ให้เพื่อนบ้างจะเป็นแบบนั้นมากกว่า ไม่ใช่ว่าเรารู้สึกแบบนั้นแล้วจะเอามาลง เจออะไรเด็ดๆ โดนๆ ก็เอามาลงฝากแฟนๆ ค่ะ

กลัวไหมว่าห่างกันแล้วความสัมพันธ์จะยิ่งลดลง อันนี้แล้วแต่เวลามากกว่าค่ะ คือถ้าเราหาเวลาว่างเราก็มาเจอกันค่ะ ไม่ใช่ว่าจะไม่ได้เจอกันเลย ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ค่ะ ยังมีเจอกันบ้าง แต่นานๆ ครั้งเวลาว่างๆ ค่ะ ก็อาทิตย์ละครั้งหรือสองอาทิตย์ครั้ง อะไรแบบนี้ค่ะ ทุกวันนี้ก็ทำให้ดีที่สุดก่อนแล้วกัน แล้วอะไรจะเกิดก็เกิด เราไปห้ามอะไรไม่ได้ แค่ตอนนี้ทำให้ดีที่สุดก็พอแล้วค่ะ ถามว่าอยู่ในช่วงท้อหรือเปล่า ใช้คำว่ายื้อเลยเหรอค่ะ เราก็ยังคุยกันปกตินะค่ะ ไม่ใช่ดูกันห่างกันแบบนี้มันก็ไม่ใช่ ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ปกติเรื่อยๆ เลยค่ะ สาเหตุการห่างเพราะมือที่ 3 ไม่มีสำหรับ หนูไม่มีนะคะ แต่ว่าก็ไม่มีใครมีนะ ส่วนมากที่ทะเลาะก็เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ที่พี่เขามีข่าวกับสาวๆ อย่างที่บอกค่ะว่าเราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องข่าว เรื่องข่าวเราไม่เคยทะเลาะกัน แต่อาจจะมีเข้าใจผิดบ้าง ถามบ้าง ก็แค่ถามเพื่อจะได้เข้าใจ คืออยากรู้ว่าใช่หรือเปล่า แต่ว่าไม่มีทะเลาะกันเรื่องข่าวแน่นอนค่ะ คือพอถามแล้วก็จบค่ะ สถานะตอนนี้ก็ยังปกติอยู่ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook