มาร์กี้ทำใจคดีโกงทัวร์ไม่คืบอดได้เงินคืน

มาร์กี้ทำใจคดีโกงทัวร์ไม่คืบอดได้เงินคืน

มาร์กี้ทำใจคดีโกงทัวร์ไม่คืบอดได้เงินคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว 'มาร์กี้ ราศรี' เผย คดีโกงทัวร์ไม่คืบ ทำใจไม่ได้เงินคืน ไม่เครียด แจง ปล่อยวาง ไม่ได้ปรึกษาบอย อ้อน คนดูละคร โอด บทบู๊ยาก

ผ่านมาสักพักแล้ว แต่คดีเรื่องโกงทัวร์ที่ สาวมาร์กี้ ราศรี กับ หนุ่มบอย ปกรณ์ ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่คืบหน้า งานนี้ สาวมาร์กี้ ก็บอกว่า ทำใจแล้ว

"คือตอนนี้ หนูก็ไม่รู้ว่าความเป็นไปได้มันมีเท่าไร แต่หนูก็หวัง จริงๆ แค่เงินสามสี่พัน หนูก็เสียดายแล้ว มันเหมือนเราทำเงินหาย แต่อันนี้แบบเงินเป็นหมื่น คนอื่นๆ ก็โดนโกง ก็มีไปเรียกร้องเหมือนกันค่ะ มันก็มีทั้งได้คืนบ้าง ไม่ได้คืนบ้าง มันไม่ใช่ว่าแบบเราเป็นดาราแล้วจะมีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นเขา ตอนนี้เขาก็อยู่ในคุกด้วย แต่ไม่ได้รับโทษเพราะคดีของเรานะคะ คือเขารับคดีอื่นที่หนักกว่าเราเยอะเลย จริงๆ พี่เขาก็นิสัยดีนะคะ เคยทำทัวร์ให้เรามาตั้งหลายปี เราก็ไม่รู้ว่าเขาตั้งใจจะโกงเรา หรือว่าเขาโกงคนอื่นมาแล้วเข้าคุก เลยทำให้เราไม่ได้หรือยังไง เพราะคดีมันซับซ้อนมาก"

เมื่อถามว่า ได้ปรึกษากับ หนุ่มบอย ปกรณ์ ในฐานะที่โดนโกงเหมือนกันรึเปล่า สาวมาร์กี้ ก็บอกว่า  "คือในกลุ่มไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลยค่ะ เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องอื่นมากกว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้เครียดแล้วค่ะ ปล่อยวางแล้ว เครียดมากไม่ดี"

นอกจากนี้ สาวมาร์กี้ ยังเปิดเผยเรื่องละครอีกว่า "ตอนนี้มนตร์จันทรา ก็ออนแอร์ไปได้ 2 ตอนแล้ว ก็อยากให้ติดตามกันนะคะ เรื่องนี้มีครบรสเลย ฉากบู๊ตบกับพี่เบนซ์ก็เหนื่อยมาก พี่เบนซ์เขาเก่งมาก สนุกดีค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook