โหด!ถล่มอาก้า100นัดฆ่าหนุ่มกลางสระบุรี

โหด!ถล่มอาก้า100นัดฆ่าหนุ่มกลางสระบุรี

โหด!ถล่มอาก้า100นัดฆ่าหนุ่มกลางสระบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดโหด! มือปืนเหี้ยม ยิงเอ็ม 16 อาก้า ถล่มหนุ่มดับคากระบะวีโก้ ที่บายพาสเลี่ยงเมืองสระบุรี ตำรวจรุดสอบแล้ว คาด ปมหักหลังธุรกิจมืดบางอย่าง

รายงานข่าวแจ้งว่า ตร.สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งพบศพในรถยนต์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบศพ นายจักรกฤช จันทร์เกษมสุข อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตบนเบาะที่นั่งคนขับ รถโตโยต้ากระบะ วีโก้ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน จ.นครพนม สภาพศพถูกยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัวจำนวนหลายนัด พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ ตรวจสอบคาดว่า น่าจะเป็นปืน เอ็ม 16 ไม่ก็ปืนอาก้า โดยจุดที่พบศพ ที่ หมู่ 2 ต.กุดนกเปล้า อ.เมือง จ.สระบุรี ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองสระบุรี มุ่งหน้าไป จ.นครราชสีมา

สอบสวนชาวบ้านละแวกนั้น ทราบว่า รถคันดังกล่าวมาจอดไว้กลางดึก ช่วง ตี 1-2 และได้จอดคุยกับรถอีกคัน จากนั้นได้ยินเสียงปืนหลายนัด จนมาพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดย ตร. คาดว่า น่าจะมีการจอดคุยกันกับคนร้าย แต่ตกลงกันไม่ได้จึงฆ่าปิดปาก โดยน่าจะมาจากการหักหลังธุรกิจมืดอะไรบางอย่าง

 

คืบสระบุรียิงโหดหนุ่มวีโก้พรุนกว่า 20 นัด

พ.ต.อ. พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า กรณีพบศพ นายจักรกฤช จันทร์เกษมสุข อายุ 42 ปี ถูกถล่มด้วยอาวุธสงครามจนพรุนคากระบะวีโก้นั้น ความคืบหน้าหลังเข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่เกิดเหตุกว่าร้อยนัด มีหลายชนิดด้วยกัน อาทิ กระสุนแบบออโตเมติก 9 หรือ 11 มม. และกระสุนจากปืนยาว ที่คาดว่าเป็น เอ็ม 16 หรืออาก้า และที่ร่างของผู้ตายพบรอยกระสุนยิงเข้าใส่จนพรุน กว่า 20 นัด ซึ่งปมสังหารอย่างโหดเหี้ยมในครั้งนี้ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดย ตร. ตั้งปมไว้หลายประเด็น เช่น ขับรถปาดหน้ากัน หรือตกลงเรื่องธุรกิจบางอย่างไม่ลงตัว ไม่ก็เรื่องยาเสพติด ซึ่งต้องรอ ตร.พฐ. จากปทุมธานี มาตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook