จุ๋ม อัญชลี ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ววัย57ปี

จุ๋ม อัญชลี ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ววัย57ปี

จุ๋ม อัญชลี ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ววัย57ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงเศร้า! 'จุ๋ม อัญชลี' ดารารุ่นใหญ่ เสียชีวิตแล้ววัย 57 ปี หลังป่วยเส้นเลือดในสมองแตก ครอบครัวเคลื่อนย้ายศพไปที่วัดลาดพร้าว สวดอภิธรรมศพ เป็นเวลา 7 วัน

วันนี้ (23 พ.ค. 2556) เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุ๋ม อัญชลี นักแสดงรุ่นใหญ่ ได้เสียชีวิตลงแล้ว วัย 57 ปี หลังก่อนหน้านี้ ถูกหามเข้า ICU ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ตั้งแต่วัน 28 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด - เส้นเลือดในสมองแตก เนื่องจากมีเลือดออกในสมองซีกซ้าย ด้านญาติ ตั้งศพที่วัดลาดพร้าว

สำหรับ จุ๋ม อัญชลี เป็นดาราอาวุโสที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน เป็นดาราเจ้าบทบาททั้งผลงานละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยผลงานละครล่าสุด เรื่อง "ดอกส้มสีทอง" ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

โดยเมื่อเวลา 14.00 น. น.ส.กัญญาภัค ไชยศิริโกสินทร์ อายุ 49 ปี น้องสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ ได้เปิดเผยถึง
อาการป่วยของพี่สาว กับผู้สื่อข่าวว่า

"ร่างกายของพี่จุ๋มนั้นไม่ตอบสนองแล้ว ม่านตาเปิด ตอนนี้รอแค่เพียงพี่สาวนั้นนอนหลับไปก็เท่านั้น อาการของพี่จุ๋ม ตอนแรกเริ่มเลยนั้น เกิดมาจากที่พี่จุ๋มล้ม แต่ไม่มีบาดแผลใด ๆ ทางเราก็ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมาก จนเวลาผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ ขาเริ่มมีอาการบวมจึงเข้ารับการรักษาจากหมออีกครั้ง ซึ่งก็ได้ทราบว่าเกิดอาการติดเชื้อในกระแสเลือด จึงรักษาที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ต่อมา ได้มีเลือดออกในสมอง หรือที่เรียกว่า เส้นเลือดในสมองแตกทางด้านซ้าย ทำให้ร่างกายด้านขวาของพี่จุ๋มนั้นไม่ตอบสนอง จากนั้น อาการเหมือนเริ่มจะดีขึ้น แต่ก็กลับทรุดลงอีกครั้งเมื่อช่วง 2 อาทิตย์หลัง ที่ผ่านมา ด้านน้อง ๆ ทุกคนก็ยื้ออาการพี่จุ๋มมา สวดมนต์ภาวนาให้เกิดปาฏิหาริย์ ตอนแรกหมอจะทำการผ่าตัด แต่ด้วยเกล็ดเลือดของพี่จุ๋มนั้นต่ำ จึงไม่สามารถที่จะทำการผ่าตัดได้ เพราะอาจจะอันตรายมากกว่า ซึ่งอาการ ณ วันนี้ก็คือไตไม่ทำงานแล้ว อวัยวะในร่างกายแทบจะทุกส่วนไม่ตอบสนองแล้ว เมื่อวานมีการให้เลือดไป แต่ร่างกายก็ไม่มีการตอบสนอง ตอนนี้ญาติก็รอให้พี่จุ๋มนอนหลับไปอย่างสงบค่ะ"

หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับทางน้องสาวของนักแสดงชื่อดังได้ประมาณ 30 นาที ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่
ก็จากไปอย่างสงบ ซึ่งทางครอบครัวจะเคลื่อนย้ายศพไปที่วัดลาดพร้าว ในวันที่ 24 พ.ค. 56 และจะมีการ
สวดอภิธรรมศพ เป็นเวลา 7 วัน ณ ศาลา 9


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook