จับแล้วอาสาว17คาสุวรรณภูมิปัดบังคับหลานค้ากามเกาหลี

จับแล้วอาสาว17คาสุวรรณภูมิปัดบังคับหลานค้ากามเกาหลี

จับแล้วอาสาว17คาสุวรรณภูมิปัดบังคับหลานค้ากามเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาสาวเด็ก 17 ปัด หลอก หลานค้ากามเกาหลี ยัน ผู้ปกครองเด็ก ยินยอมให้ไปทำงาน ปคม. เตรียมแถลงรายละเอียด บ่าย วันนี้

นางเพียงใจ คิม อายุ 37 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา ค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 17 ปี และข้อหาอื่น ๆ รวม 5 ข้อหา ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. คุมตัวได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะเดินทาง กลับจากประเทศเกาหลี ด้วยสายการบิน ZJ 511 เมื่อเวลา 20.10 น. ที่ผ่านมา หลังตกเป็นผู้ต้องหา หลอกลวงหลานสาวแท้ ๆ ของตนเอง วัย 17 ปี ไปค้าประเวณีที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยวันนี้ นางเพียงใจ กล่าวขณะถูกคุมตัว มาสอบสวนที่ ปคม. ว่า ตนมารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ได้หลอกลวงหลานสาว ไปค้าประเวณี ตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมยอมรับว่า การที่ หลานสาวเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้นั้น ได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองและร้านนวดสปาที่หลานสาวไปทำงานอยู่นั้น ไม่มีการค้าประเวณีแต่อย่างใด นอกจากนี้ นางเพียงใจ ได้นำหลักฐาน เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกได้จากการสนทนาผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กและหลักฐานเอกสารต่าง ๆ มามอบให้กับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ด้วย

ทางด้าน บิดาของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพี่ชายของนางเพียงใจ ที่วันนี้เดินทางมาด้วย กล่าวยืนยันว่า บุตรสาวของตน ไม่ได้ถูกอาสาวหลอกลวง ซึ่งก่อนจะเดินทางไปเกาหลีนั้น ก็ได้รับความยินยอมจากตน แต่ไม่ทราบว่าทำไมจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ปคม. ได้แจ้งข้อกล่าวหา ตามหมายจับของศาลและเตรียมแถลงรายละเอียดอีกครั้ง ในวันนี้ เวลา 13.00 น.

 

ปคม.แจ้ง 5 ข้อหาหนักอาสาวเด็ก17ปี แถลงบ่ายวันนี้

พ.ต.ท.ชูศักดิ์ อภัยภักดิ์ พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เปิดเผยว่า เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาต่อ นางเพียงใจ คิม อายุ 37 ปี อาของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่ถูกช่วยเหลือมาจากประเทศเกาหลีใต้ ใน 5 ข้อหาคือ 1.สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์และได้ลงมือกระทำผิดตามที่สมคบกันตั้งแต่สามคนขึ้นไป 2.ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุลคลใดเพื่อให้บุคลนั้นกระทำการค้าประเวณี ไม่ว่าการกระทำต่าง ๆ อันประกอบด้วยความผิดนั้นจะได้กระทำภายใน หรือนอกราชอาณาจักรโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ หรือข่มขืนด้วยประการใด ๆ 3.ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารบุคคล อายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใด ๆ 4.ร่วมกันหน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย หรือขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ เพื่อข่มขืนใจผู้อื่นให้การทำการค้าประเวณี พาหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักร โดยใช้อุบายหลอกลวงและข่มขืนใจผู้อื่น กระทำการใดไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวจะเกิดอันตรายแก่ชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ โดยร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป จนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น และ 5.ร่วมกันบังคับขู่เข็ญใช้ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กกระทำการใด เพื่อแสวงหาประโยชน์ทางการค้า อันมีลักษณะเป็นการขัดขวางต่อการเจริญเติบโต หรือพัฒนาการของเด็ก ไม่ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ ไม่อนุญาตให้ประกันตัวและจะทำการสอบสวนต่อ ก่อนจะแถลงข่าวรายละเอียดในบ่ายวันนี้อีกครั้ง

 

ปคม. เผย อาสาวเด็ก 17 นอนคุกคืนแรก หลับดี-ฝากขังพรุ่งนี้

พ.ต.ท.ชูศักดิ์ อภัยภักดิ์ พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม.  เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่  นางเพียงใจ คิม อายุ 37 ปี อาของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่ถูกช่วยเหลือมาจากประเทศเกาหลีใต้ มอบตัวกับ ตำรวจ ปคม. เมื่อคืนนี้ หลังกลับจากประเทศเกาหลีใต้และถูกคุมตัวตามหมายจับ ที่ห้องขัง บก.ปคม. ซึ่งเมื่อคืนผู้ต้องหานอนหลับสบายดี ไม่เครียด และตำรวจไม่ได้สอบสวนเพิ่มเติมแต่อย่างใด เนื่องจากรอให้ทางทนายความของผู้ต้องหามาก่อนในวันนี้ ก่อนที่จะสอบสวนเพิ่มเติม และทาง พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. จะแถลงข่าวในเรื่องนี้ทุกกรณี เวลา 13.30 น. โดยพนักงานสอบสวน จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลผลัดแรกในวันพรุ่งนี้ต่อไป

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook