จับอีกยาบ้า1ล.เม็ดไอซ์19โลค่าเกือบ400ล.

จับอีกยาบ้า1ล.เม็ดไอซ์19โลค่าเกือบ400ล.

จับอีกยาบ้า1ล.เม็ดไอซ์19โลค่าเกือบ400ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเข้าตรวจค้นบ้านพัก จ.ฉะเชิงเทรา พบซุกยาบ้ากว่า 9.9 แสนเม็ด ไอซ์ 19 ก.ก. พบพัวพันนักการเมืองท้องถิ่น

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมกำลังตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำหมายศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา และสุนัขตำรวจ เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 103/1 หมู่ 5 ตำบลหอมศีล อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งมี นางแก้ว มีชื่อเป็นเจ้าของบ้าน หลังสืบทราบว่า มีพฤติกรรมและมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่บางปะกง จ.สมุทรปราการ จ.ฉะเชิงเทรา และ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจค้น บริเวณใต้ถุนบ้าน พบยาบ้าจำนวน 990,000 เม็ด และยาไอซ์ 19 กิโลกรัม ซุกซ่อนในหลุมจำนวน 2 หลุม ทั้งนี้ ตำรวจได้ข้อมูลจากเพื่อนบ้าน ระบุว่า บ้านหลังนี้มี นายต๋อย และ นางเหลือ เป็นเจ้าของาน นายต๋อย มีอาชีพขับรถแท็กซี่ และย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ 1 ปีเท่านั้น โดยตำรวจยึดรถแท็กซี่ 2 คัน และเรือหางยาวที่จอดทิ้งไว้ในบริเวณบ้านไปตรวจสอบ

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ ตำรวจเฝ้าติดตามพฤติกรรม นายต๋อย ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด มานานกว่า 4 เดือน ก่อนจะขอหมายศาลเข้าตรวจค้น แต่คนในบ้านไหวตัวหลบหนีไปก่อน ข้อมูลของตำรวจยังพบว่า นายต๋อย เป็นคนสนิทขอนักการเมืองท้องถิ่นใน จ.สมุทรปราการ และสัปดาห์ที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบปราม เข้าตรวจค้นบ้านนักการเมืองท้องถิ่นคนดังกล่าว แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด ๆ เบื้องต้นตำรวจคาดว่า นายต๋อย จะใช้เรือหางยาวในการลักลอบส่งยาเสพติด

พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคาดว่า สถานที่นี้เป็นจุดพักยาเพื่อส่งให้กับผู้ค้ายาเสพติดในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยอยู่ระหว่างการขยายผลถึงที่มาของยาเสพติด

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook