ฉาวว่อนเน็ต! คลิปเต้น 'รักต้องเปิด' เปลือยหมดจด

ฉาวว่อนเน็ต! คลิปเต้น 'รักต้องเปิด' เปลือยหมดจด

ฉาวว่อนเน็ต! คลิปเต้น 'รักต้องเปิด' เปลือยหมดจด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลเน็ตเวิร์กช็อก! คลิปวิดีโอฉาว 2 สาวไทยเต้นประกอบเพลงดัง "รักต้องเปิด(แน่นอก)" แต่เปลืองผ้าเปลือยหมดจด โชว์ทุกอวัยวะ ถูกวิจารณ์ด่ายับ

(25 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอ 2 สาวคนไทยเต้นประกอบเพลง "รักต้องเปิด(แน่นอก)" ของศิลปิน 3.2.1. กับ ใบเตย อาร์สยาม ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ แต่คลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เนื่องจากสาวทั้ง 2 ถอดเสื้อผ้าเต้นเปลือยเปล่า และนำคลิปนี้มาเผยแพร่อย่างโจ่งแจ้ง

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอชื่อ "รักต้องเปิด(แน่นอก) เปลือยหมด" ถูกโพสต์และเผยแพร่เป็นวงกว้างในโลกอินเตอร์ ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ต่างวิจารณ์กันอย่างสุดโต่ง โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวเกือบ 4 นาที ถูกเผยแพร่ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (24 พ.ค.) เป็นภาพของสาว 2 คน ถอดเสื้อผ้า โชว์เรือนร่างเปลือยเปล่า เต้นประกอบเพลง 'รักต้องเปิด(แน่นอก) ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร เผยให้เห็นอวัยวะทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งต่อมาภายหลังพบว่าทั้ง 2 คนไม่ใช่หญิงสาว แต่เป็นสาวประเภทสองที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้ว

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าว คาดว่าน่าจะหลุดมาจากแอพลิเคชั่นโซเชียลแคม (SocialCam) ซึ่งช่วงต้นของคลิปวิดีโอมีระบุชื่อล็อกอินเจ้าของคลิปดังกล่าวเอาไว้ชัดเจน ทั้งนี้ ผู้คนในโลกอินเตอร์เน็ตต่างพากันวิจารณ์คลิปวิดีโอดังกล่าว โดยต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายและตักเตือนว่าไม่ควรนำมาเผยแพร่เป็นอย่างยิ่ง

เจอแล้ว! 2กะเทย คลิปแก้ผ้าเต้นเพลงแน่นอก อัดคลิปขอโทษทุกคน รุ่นพี่กะเทยทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook