ฉาวคลิป2สาวแก้ผ้าเต้นเพลงแน่นอกโชว์ว่อนเน็ต

ฉาวคลิป2สาวแก้ผ้าเต้นเพลงแน่นอกโชว์ว่อนเน็ต

ฉาวคลิป2สาวแก้ผ้าเต้นเพลงแน่นอกโชว์ว่อนเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ต ตะลึง ด่ายับคลิป 2 สาวเปลือย เต้นประกอบเพลง 'รักต้องเปิด(แน่นอก)' ขณะ ปอท. ระบุ ผิดกฎหมาย สั่งสอบหาต้นตอด่วน

เมื่อวานที่ผ่านมา ในโลกสังคมออนไลน์ ได้กลายเป็นที่ฮือฮา เมื่อมีการแชร์คลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 4 นาที ต่อกันอย่างรวดเร็ว โดยใช้ชื่อว่า "รักต้องเปิด (แน่นอก) เปลือยหมด"  ซึ่งในคลิปปรากฏภาพ หญิงสาว 2 คน โป๊เปลือย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า เต้นประกอบเพลงสุดฮอต "รักต้องเปิด (แน่นอก)" ของศิลปิน 3.2.1. ค่ายกามิกาเซ่

ทั้งนี้ ภายหลังคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมของ 2 สาว ซึ่งต่อมาทราบว่า เป็นสาวประเภท 2 ที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้ว ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรนำมาเผยแพร่เป็นอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าจะเป็นสาวประเภท 2 ที่แปลงเพศแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ต่อมา สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้ทำการสอบถามไปยัง พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ระบุว่า ยังไม่เห็นคลิป แต่การกระทำในลักษณะดังกล่าวนั้น ถือว่าเข้าข่ายความผิดฐานนำข้อมูลลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยไม่ว่าจะเป็นหญิงแท้ หรือ สาวประเภท 2 ขณะที่ขั้นตอนเเรกทาง ปอท. จะเร่งตรวจสอบ และบล็อกคลิปวิดีโอดังกล่าว ก่อนดำเนินการหาที่มาของคลิป ว่ามาจากไหนและบุคคลในคลิปเป็นใคร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook