โอ๊ค ยัน ทักษิณ จ่ายไม่อั้นค่าหัวเผา CTW

โอ๊ค ยัน ทักษิณ จ่ายไม่อั้นค่าหัวเผา CTW

โอ๊ค ยัน ทักษิณ จ่ายไม่อั้นค่าหัวเผา CTW
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พานทองแท้ " ปลุกกระแส โพสต์เฟซบุ๊ก การันตีย้ำชัด ใครจับมือเผาซันทรัลเวิลด์ได้ 10 ล้าน แน่นอน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ Oak Panthongtae Shinawatra ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ตั้งรางวัลค่าหัวคนเผาเซ็นทรัลเวิลด์ ไว้ 10 ล้านบาท ทำให้มีการเคลื่อนไหวกันคึกคัก โดยค่าหัวเพิ่มขึ้นแบบไม่จำกันจำนวน คือเพื่อน ๆ และบุคคลต่าง ๆ ทั้งไทยและเทศ ที่รักและเห็นใจ พ.ต.ท.ทักษิณฯ ช่วยกันลงขันเพิ่มเป็น "หัวละ 10 ล้าน" พูดง่าย ๆ คือถ้าจับคนเผาได้ 5 คน ก็เอาไปเลย 50 ล้าน 10 คน ก็เอาไปเลย 100 ล้าน ทวีคูณขึ้นไปเรื่อย ๆ ในทุกนโยบายที่ได้สัญญาประชาคมไว้เป็นผู้รับประกัน

สำหรับใครที่เห็นตรงกันว่า พ.ต.ท.ทักษิณฯ มุ่งมั่นทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติบ้านเมือง แต่กลับจะต้องถูกกลั่นแกล้งจาก กระบวนการ 2 มาตรฐานอย่างไม่เป็นธรรม แถมยังโดนใส่ร้ายว่า คนเสื้อแดงเผาเซ็นทรัลเวิลด์
ทั้ง ๆ ที่ถูกสลายการชุมนุมไปแล้วกว่า 4 ชั่วโมง มีเพียงบางส่วนที่ถูกกักถูกล้อม และถูกฆ่าอยู่ภายในวัดปทุมฯ พวกเราต้องช่วยกันทำความจริงให้ปรากฏ โดย คุณพ่อบอกให้เขียนไปด้วยว่า ผู้ที่มีส่วนรู้เห็นกับการเผาเซ็นทรัล
เวิลด์ ถ้ามาให้ปากคำในข้อเท็จจริง ที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ทำให้ทราบว่าใครเป็นผู้จ้างวาน ก็จะได้รับการดูแลเช่นเดียวกันคือ

1. ขอให้มี จนท.มาดูแลคุ้มครองความปลอดภัยให้ตลอด 24 ช.ม.
2. ขอให้กันตัวเป็นพยานในคดี และ
3. ได้ 10 ล้าน เหมือนกันทุกคน

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ โอ๊ค ยัน ทักษิณ จ่ายไม่อั้นค่าหัวเผา CTW

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook