โอ๊ค โร่แจง! ทักษิณ ปัดด่าเพจพรรคเพื่อไทย

โอ๊ค โร่แจง! ทักษิณ ปัดด่าเพจพรรคเพื่อไทย

โอ๊ค โร่แจง! ทักษิณ ปัดด่าเพจพรรคเพื่อไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ๊ค พานทองแท้ แจง อดีตนายกฯ ปฎิเสธด่าทีมงานพรรคเพื่อไทย หลังปล่อยหน้ากากขาวด่าหน้าเพจ ชี่เป็นทักษิณปลอม เหน็บสลิ่มหูเบา

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์เกิดปรากฎการณ์ "หน้ากากขาว" โดยมีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของตัวเองทั้งในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ เป็นรูปหน้ากาก กาย ฟอคส์ (Guy Fawkes) จากภาพยนตร์เรื่อง V for Vendetta ซึ่งเป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่สวมหน้ากากขาว เรียกตนเองว่า V และมีเป้าหมายในการโค่นล้มรัฐบาลเผด็จการ 

พร้อมพากันไปกระหน่ำโพสต์ข้อความว่า "ขณะนี้กองทัพประชาชนได้ลุกขึ้นมาแล้ว ข้าขอประกาศว่า ข้าจะล้มล้างระบอบทักษิณให้หมดสิ้นจากแผ่นดินไทย" ในเฟซบุ๊กทุกเพจที่เป็นเครือข่าย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อแสดงการต่อต้าน พ.ต.ท.ทักษิณ

แต่ที่เป็นกระแสฮือฮาขึ้นเมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความ ด่าทีมงานเฟซบุ๊กแฟนเพจ Pheu Thai Party ว่าเป็น "พวกโง่ๆ เพจ พรรคแท้ๆ ยังปล่อยให้พวกสวะมันเข้ามาหยาม"  

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 21.50 น. นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้โทรศัพท์ไปถามอดีตนายกฯแล้ว เจ้าตัวยืนยันว่าเป็นทักษิณปลอม โดยนายพาทองแท้ระบุว่าพวกที่เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นสลิ่มหูเบา พร้อมเหน็บว่างานนี้คงไม่มีพรรคใดอยู่เบื้องหลัง เพราะถ้าเก่งแต่เรื่องแบบนี้ อีกกี่สิบปีก็ไม่ได้เป็นรัฐบาล

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก INN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook