ตร.ชลบุรีรวบแม่ค้าพวงมาลัยค้ายาไอซ์

ตร.ชลบุรีรวบแม่ค้าพวงมาลัยค้ายาไอซ์

ตร.ชลบุรีรวบแม่ค้าพวงมาลัยค้ายาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชลบุรี จับกุมแม่ค้าขายพวงมาลัยบังหน้า ค้ายาไอซ์ มานานหลายปี ใช้ห้องเช่าเป็นที่ขายยาให้ลูกค้า ของกลาง 6 ถุง

น.ส.โนรี หรือ เจ๊น้อง แสนกระโทก อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา อาชีพขายพวงมาลัย ถูก นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคงและกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด (ศพส.) ร่วมกันจับกุมตัว ในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ พร้อมของกลางยาไอซ์ 6 ถุง น้ำหนัก 2.98 กรัม และธนบัตรล่อซื้อ 1,000 บาท ภายในห้องเช่า ซ.กอไผ่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

การจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายนี้ สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสจากสายลับ ทำการล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 1 จี ในราคา 1,000 บาท ภายในบ้านพักหลังดังกล่าว จึงนำไปสู่การจับกุม จากการตรวจค้นพบยาไอซ์อีก 5 ถุง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสตางค์

สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ลักลอบค้ายาเสพติดมานาน โดยประกอบอาชีพร้อยพวงมาลัยขายบังหน้า และใช้ห้องพักเป็นสถานที่จำหน่ายยาเสพติด นอกจากนี้ ที่ประตูหน้าห้องได้ติดสติ๊กเกอร์ บ้านนี้ปลอดยาเสพติด เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่  นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังรับว่า ติดยาไอซ์มานานหลายปี และสงสารลูกที่ไม่มีเงินซื้อยาบ้ามาเสพ จึงหาเงินด้วยการค้ายาเสพติด

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook