รวบไอ้หื่นติดยาข่มขืนเด็ก 12 ปี อ้างแม่เด็กติดเงิน

รวบไอ้หื่นติดยาข่มขืนเด็ก 12 ปี อ้างแม่เด็กติดเงิน

รวบไอ้หื่นติดยาข่มขืนเด็ก 12 ปี อ้างแม่เด็กติดเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.หนองปรือ รวบหนุ่มใหญ่ติดยา ข่มขืนเด็กหญิง12 ปี อ้างแม่เด็กติดเงินที่ยืม เลยให้ลูกมาขัดดอก

วานนี้ (26 พ.ค. 56) เมื่อเวลา 23.00 น. พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ด.ต.ฉัตรชัย รักความชอบ หัวหน้าตู้ยามเขาตาโล และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา สภ.หนองปรือ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายรอฮิม อับเซาะห์ อายุ 45 ปี หลังก่อเหตุพรากผู้เยาว์เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปกระทำการอนาจารและข่มขืน โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าภายในซอย สุขุมวิท-พัทยา75 จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

สืบเนื่องจาก นายวา (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี พ่อของ ด.ญ.โอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ว่า นายรอฮิม ซึ่งเป็นคนที่รู้จักกัน ใช้ไม้หน้าสามตีภรรยาของตน แล้วฉุด ด.ญ.โอ ขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วขับพาเด็กไปภายในซอยหลังวัดธรรม โดยพาเด็กเข้าไปข่มขืนในบ้านร้าง และใช้มีดจี้คอเด็กเพื่อขู่ให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนหลบหนีไป แต่ถูกตำรวจ สภ.หนองปรือ และ อาสาสมัครฯ ตามจับได้ในเวลาต่อมา

สอบสวน นายรอฮิม ให้การรับสารภาพว่า ข่มขืน ด.ญ.โอ จริงแต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้ไม้หน้าสามตี แม่ของด.ญ.โอ แต่อย่างใด เหตุผลที่ฉุด ด.ญ.โอ ไปข่มขืนเพราะตนต้องการนำตัวไปขัดดอกที่ แม่ด.ญ.โอ ติดเงินตนอยู่ 1,000 บาท แต่ไม่ยอมคืนเงินให้ซักที

ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook