ผบก.น.4ถกคดีบึ้มราม43/1-แม่ค้าโร่แจ้งความ

ผบก.น.4ถกคดีบึ้มราม43/1-แม่ค้าโร่แจ้งความ

ผบก.น.4ถกคดีบึ้มราม43/1-แม่ค้าโร่แจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนร่วมกับกองปราบปราม หาเบาะแสมือบึ้ม ราม 43/1 - ด้านแม่ค้าขายสมุนไพร โร่แจ้งความสินค้าเสียหาย

พล.ต.ต.นัยวัฒน์ เผดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย ธิอามาตย์ รองผู้บังคับการปราบปราม และ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน เพื่อรายงานผลความคืบหน้า การสืบสวน คดีระเบิดที่ ซอยรามคำแหง 43/1 หลังมอบหมาย ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว หลังเกิดเหตุ โดย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพการประชุมได้ แต่ไม่ให้สัมภาษณ์ และขอให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ให้ข่าว เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ขณะเดียวกัน วันนี้ ที่ สน.หัวหมาก ได้มี นางสำเร็จ เสามั่น อายุ 54 ปี แม่ค้าขายสมุนไพร ที่บริเวณปากซอยรามคำแหง 43/1 ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันที่ สน.หัวหมาก ว่า ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิด

พร้อมกับกล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนก็ขายของอยู่ด้านหน้าร้านเสริมสวย ออกัส ตามปกติ แต่ช่วงที่เกิดระเบิดนั้น ตนเดินไปเข้าห้องน้ำ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่สินค้าซึ่งเป็นสมุนไพรนั้น ถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหาย มูลค่ารวม ประมาณ 3 หมื่นบาท จึงมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook