กระแต เมิน นาธาน ยกตำแหน่งลวงโลกให้

กระแต เมิน นาธาน ยกตำแหน่งลวงโลกให้

กระแต เมิน นาธาน ยกตำแหน่งลวงโลกให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กระแต อาร์สยาม' เมิน 'นาธาน' ยกตำแหน่งลวงโลกให้ ยันไม่รู้จัก ไม่ซีเรียสคนตั้งกลุ่มแอนตี้จับผิด IG เผยเส้นเสียงอักเสบดีขึ้น รับกระทบงาน

อยู่ดี ๆ ก็งานเข้าถูกเจ้าพ่อจอมลวงโลก "นาธาน โอมาน" สละตำแหน่งให้ซะแล้ว สำหรับสาวเอวบาง "กระแต อาร์สยาม" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"ข่าวที่นาธาน ยกตำแหน่งลวงโลกให้ ก็ได้ยินมาสักพักแล้วค่ะ แต่ไม่ได้ตาม ไม่รู้จักเขาด้วย ได้ยินคนพูดมาก็เฉย ๆ เพราะว่าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด เสียใจที่คนไม่ได้รู้จักกัน ไม่เคยเจอกัน ไม่ได้รู้จักเราจริง ๆ ว่าเป็นยังไง แม้ว่าเขาจะเคยผิดพลาด หนูก็ไม่เคยรู้สึกว่าเขาเป็นคนไม่ดีนะ ก็รู้ว่าเขาเพิ่งออกจากคุก แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร เพราะว่าเราไม่ได้ติดตาม มันก็เป็นเรื่องของเขา แต่เขากลับมาพาดพิงถึงหนู แต่หนูก็ไม่ได้สนใจเพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกัน"

"เรื่องเกาะกระแสไม่ได้คิดค่ะแล้วแต่คนจะคิด สงสารพี่เขานะ เขาต้องมานั่งติดตามเรื่องของเราตลอดเวลาค่ะเรื่องนี้ก็ทราบเพราะว่ามีแฟนคลับมาถาม ก็เห็นว่ามันไร้สาระก็เลยไม่ได้ติดตาม ก็ไม่มีอะไรจะฝากหรอกค่ะเพราะว่าไม่รู้จักกันค่ะ ก็ขอบคุณที่เขาเป็นห่วงเป็นใย จะมามอบตำแหน่งอะไรก็ไม่เกี่ยว เพราะว่าหนูไม่ได้ไปฆ่าพ่อแม่ใครหรือไปข้ามชาติ ถ้าหนูทำผิดก็เอาตำรวจมาจับละกันค่ะ คนเรามันคิดได้หลายแบบนะคะ จะโพสต์อะไรก็ไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ ถ้าจะพาดพิงถึงเราอีกก็ตามใจค่ะ คิดว่าดีก็ทำไปค่ะ"

"เรื่องบล็อกอินสตาแกรมคือต้องขอโทษแฟนคลับทุกคน ที่อาจจะมีคนเข้าใจผิด ถ้าคุณมาไม่ดีต้องขออนุญาตบล็อกจริง ๆ คือมันเป็นทั้งพื้นที่ส่วนตัวและกึ่งสาธารณะ ชอบก็ตาม ไม่ชอบก็ไม่ต้องตามไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ตอนแรกก็มีเสียใจบ้างแต่หลัง ๆ ก็ไม่คิดอะไรมากแล้วค่ะ"

"สำหรับคนที่ตั้งกลุ่มแอนตี้ กระแต กระต่าย รู้สึกเฉยๆ ค่ะ เพราะว่ามันเป็นความคิด มุมของแต่ละคนที่ต่างกัน เราอาจจะมีข้อผิดพลาดบ้างอะไรบ้าง บางอย่างก็เป็นตัวตนของเรา ไม่ได้เสแสร้งค่ะ คนจะมาจับผิดก็ไม่เป็นไรค่ะ ช่างมันเถอะค่ะ จริงๆ ต้องขอบคุณเขานะที่แอนตี้เรา ก็ทำให้เราเข้มแข็ง เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วยค่ะ ส่วนเรื่องสุขภาพตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ก็มีผลกระทบเรื่องงานเหมือนกันค่ะ ตอนนี้เส้นเสียงอักเสบ ก็ต้องไปเรียนร้องเพลงใหม่ เพื่อฝึกการใช้เสียงที่ถูก"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กระแต เมิน นาธาน ยกตำแหน่งลวงโลกให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook