กายโต้หมั้นเงียบฮารุยังไม่คิดแต่งรอพร้อม

กายโต้หมั้นเงียบฮารุยังไม่คิดแต่งรอพร้อม

กายโต้หมั้นเงียบฮารุยังไม่คิดแต่งรอพร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กายโต้หมั้นเงียบฮารุ ยังไม่คิดเรื่องแต่ง แจง รอพร้อม ครอบครัวไฟเขียว รับอยากมีลูก

ไม่ค่อยโชว์ความหวานกันสักเท่าไรสำหรับคู่รักอย่างกาย รัชชานนท์ กับฮารุ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่มกายหมั้นเงียบกับฮารุเรียบร้อยแล้ว งานนี้หนุ่มกายก็ปฏิเสธว่า

"ยังไม่มีหรอกครับ ถ้ามีแล้วรู้กันแน่นอน ไม่เงียบหรอกครับ ฤกษ์ก็ยังไม่ได้หา ยังไม่ถึงขั้นนั้นเลยครับ ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บนเส้นบางๆ ถ้าข้ามไปมันก็แก่แล้ว แต่ตอนนี้ยัง ก็คบกันมา 4 ปี ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่ง แต่ก็คงก่อนจะแก่แหละครับ กายเป็นคนคิดอะไรแล้วก็ทำเลย ไม่ได้ลีลา เดี๋ยวก่อนแล้วกัน คนถามว่าพร้อมหรือยัง สำหรับตัวผมเองยังไม่รู้เลยคำว่าพร้อมคืออะไร กับฮารุก็ไม่ได้คุยเลยครับ มันเป็นเรื่องคุยกันที่ทุกคนพูดกันอยูแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าปีหน้าอีก 2 ปีหรือยังไง มันก็มีแค่ในอนาคตเราจะเป็นยังไงมากกว่า ผมก็เจอพ่อแม่ฮารุแล้ว เราก็โตๆ กัน คือเราก็ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี ผู้ใหญ่ก็รับรู้ทั้งสองฝ่าย มันก็คงไม่ถึงขนาดปีหน้าจะแต่งนะ หรืออะไรอย่างนี้ ผมเป็นประเภทที่แบบพูดแล้วทำเลยมากกว่า ตัวผมเองก็มีหน้าที่ มีธุรกิจด้วย ตอนนี้ก็คงยังตอบอะไรไม่ได้"

เมื่อถามว่าคิดถึงเรื่องครอบครัวในอนาคตอย่างไรบ้าง หนุ่มกายก็บอกว่า "ผมก็คิดอยากมีครอบครัวนะ ผมเองก็เป็นคนชอบเด็กด้วย อาจจะเป็นเพราะผมดูแลน้องสาวมาตั้งแต่เด็ก"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook