กวป.100คนบุกบ้านจรัญขอยุติหน้าที่ตลก.

กวป.100คนบุกบ้านจรัญขอยุติหน้าที่ตลก.

กวป.100คนบุกบ้านจรัญขอยุติหน้าที่ตลก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กวป. ประมาณ 100 คน ออกเดินทางจากหน้าสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญเพื่อไปยังบ้านพัก 'จรัญ' ยื่นหนังสือขอให้ยุติหน้าที่ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ

นายศรรัก มาลัยทอง โฆษกกลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หรือ กวป. กล่าวว่า กวป. มีกำหนดการเดินทางไปบ้านพัก นายจรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ โดยก่อนหน้านี้ กลุ่มผู้ชุมนุมตั้งใจว่าจะนำป้ายข้อความไปติดที่บ้าน นายจรัญ แต่เกรงจะถูกมองว่าเป็นการคุกคามและเป็นคดีความ จึงเปลี่ยนเป็นการทำหนังสือยื่นให้ นายจรัญ เพื่อเรียกร้องให้ นายจรัญ เสียสละและยุติบทบาทการปฏิบัติหน้าที่ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญโดยเร็ว เพื่อนำความศรัทธาเชื่อมั่นของประชาชนต่อศาลรัฐธรรมนูญกลับมา โดยยกการวินิจฉัยคดีของ นายจรัญ กรณี นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ นายวสันต์ สร้อยพิสุทธิ์ กล่าวทำนองว่า มีความลุกลี้ลุกลน สุกเอาเผากิน ซึ่งในกรณีนี้ได้สร้างความเสียหายแก่ประชาชนและประเทศชาติ

โดย นายศรรัก และกลุ่มผู้ชุมนุมประมาณ 50 คน ได้ออกเดินทางจากหน้าสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อไปยังบ้านพักส่วนตัวของนายจรัญ ซึ่งนอกจากมวลชนที่ร่วมชุมนุมในพื้นที่นี้แล้ว จะยังมีผู้ที่เดินทางไปสมทบจากพื้นอื่นด้วย คาดว่า เมื่อรวมกันแล้วจะมีผู้ชุมนุมเดินทางไปประมาณ 100 คน


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook