ผัวถูกเมียจ้างหย่า หึงมีคนติดพัน จุดไฟเผาทั้งเป็น

ผัวถูกเมียจ้างหย่า หึงมีคนติดพัน จุดไฟเผาทั้งเป็น

ผัวถูกเมียจ้างหย่า หึงมีคนติดพัน จุดไฟเผาทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

ผัวตามง้อเมียไม่สำเร็จ ถูกจ้างหย่า 4 แสน รุ่งเช้ารู้ข่าวมีหนุ่มมาติดพัน หึงโหดใช้น้ำมันราด จุดไฟเผาทั้งเป็น ต่อหน้าญาติๆ เมียเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มิ.ย.) เวลา 08.00 น. สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบึงกาฬว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกไฟเผามารักษาตัว ทราบชื่อ น.ส.ชุติมา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี มีบาดแผลถูกไฟไหม้ทั่วร่างกายตั้งแต่ใบหน้าลงไปถึงเอว และที่ขาขวาและแขนทั้ง 2 ข้าง แพทย์ระบุร่างกายถูกไฟไหม้กว่าร้อยละ 60 ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายจิรวัฒน์  แก้วสุข อายุ 53 ปี สามีของ น.ส.ชุติมา 

จากการสอบสวน นายจิรวัฒน์ อ้างว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับ น.ส.ชุติมา ได้ 12 ปี มีลูกชาย 1 คน อายุ 6 ขวบ ก่อนก่อเหตุ ตนมาตามตื๊อภรรยาให้กลับไปอยู่ที่หาดใหญ่ด้วยกัน อยู่ 7 วัน แต่ภรรยายืนยันว่าไม่กลับ และขอเลิกกับตนพร้อมจ่ายเงินให้ 4 แสนบาทแลกกับการหย่า นัดจ่ายเงินกันเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา รุ่งเช้าญาติทางภรรยากระซิบบอกว่ามีชายอื่นมาติดพันภรรยาตนแล้ว เมื่อทราบจึงเกิดความหึงหวง ไปซื้อน้ำมันมา 1 ลิตร มาใช้น้ำมันราดไปที่ลำตัวและใบหน้าภรรยา พร้อมจุดไฟแช็คเผาทั้งเป็นต่อหน้าญาติๆ ที่ได้ร้องห้ามปราม แต่ตนก็โดนไฟไหม้ที่แขนและขาด้วย เนื่องจากยืนอยู่ใกล้กัน 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook