น้องสาวพิธีกรข่าวชื่อดังร้อง ถูกมือดีโพสต์ภาพ เบอร์โทรประกาศขายตัวผ่านเว็บไซต์

น้องสาวพิธีกรข่าวชื่อดังร้อง ถูกมือดีโพสต์ภาพ เบอร์โทรประกาศขายตัวผ่านเว็บไซต์

น้องสาวพิธีกรข่าวชื่อดังร้อง ถูกมือดีโพสต์ภาพ เบอร์โทรประกาศขายตัวผ่านเว็บไซต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อข่าว

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้รับแจ้งจาก หญิงสาว ชื่อ น.ส.หนุงหนิง (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นน้องสาว ผู้สื่อข่าวรายการโทรทัศน์ชื่อดังว่า ถูกมือมืดได้ก๊อปปี้ภาพจากเฟซบุ๊กของตนเองแล้วนำไปประกาศลงในเว็บไซต์ออนไลน์ประกาศขายตัว พร้อมทั้งนำเบอร์โทรศัพท์ตนเองใส่ลงไปด้วย ปรากฏว่าวันนี้ได้มีคนโทรศัพท์มาขอซื้อบริการกันจำนวนมาก

โดยในเว็บ ระบุว่า ตนเหงา และต้องการขายบริการ เรื่องนี้ทำให้ตนเสียหายอย่างมาก ส่วนคนที่นำไปลงนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ในวันที่ 3 มิ.ย. ตนจะเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ แน่นอน โดยเรื่องนี้ตนเดือดร้อนอย่างมาก และเสียหายอย่างมาก ได้ไปเล่าให้กับพี่สาวซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวของรายการโทรทัศน์ชื่อดังและพี่สาวของตนได้ประสานกับทาง พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5 แล้ว ทาง รอง ผบช.ภาค 5 ซึ่งท่านได้สั่งการให้ พนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ดำเนินการเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน และติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาให้จงได้

ด้านพี่สาวของน้องหนุงหนิง เปิดเผยว่า น้องสาวของตนต้องปิดเบอร์มือถือไว้ เพราะมีแต่คนโทรศัพท์เข้ามา ส่วนภาพของน้องสาวตนนั้น คนร้ายไปก๊อปปี้มาจากเฟซบุ๊กของน้องสาวตน แล้วนำมาโพสต์ลงในเว็บไซต์ และเขียนข้อความในลักษณะประกาศขายตัว สำหรับน้องสาวตนเคยมีแฟน มาก่อนแต่ปัจจุบันได้เลิกไปหมดแล้ว ส่วนเบอร์โทรศัพท์ ของน้องสาวตนไม่รู้ว่าคนร้ายไปเอามาจากที่ไหน เพราะน้องสาวของตนไม่ได้เอาลงในเฟซบุ๊กแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตนจะพาน้องสาวของตนเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อีกครั้งและได้ประสานกับทาง รอง ผบช.ภาค 5 แล้ว ท่านก็ได้สั่งให้ทางตำรวจ สภ.ช้างเผือก รับเรื่องดำเนินการแล้ว

เบื้องต้นทาง พล.ต.ต.ชำนาญ เปิดเผยว่า เรื่องนี้ ตนได้รับการร้องเรียนจากผู้สื่อข่าวสาวรายการโทรทัศน์ชื่อดังแล้ว และตนได้สั่งการไปยังตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 ลงไปสืบสวนสอบสวนร่วมกับตำรวจท้องที่ สภ.ช้างเผือกในเบื้องต้นแล้ว ส่วนคนร้ายจะเป็นใคร คิดว่าคงไม่ยาก อาจจะเป็นแฟนเก่า หรือคู่อริของน้องสาวผู้สื่อข่าว ก็อาจจะเป็นได้ ที่เกิดทะเลาะหรือมีปัญหากันมาก่อน อย่างไรก็ตาม คดีนี้น่าจะจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ได้อย่างแน่นอน

(ที่มา:ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook