ไม่เคลียร์ “เจี๊ยบ ชมพูนุช” เลิก “อาร์ เดอะสตาร์” เพราะมือที่สาม??

ไม่เคลียร์ “เจี๊ยบ ชมพูนุช” เลิก “อาร์ เดอะสตาร์” เพราะมือที่สาม??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สาว "ครีม เปรมสินี" ได้ฤกษ์จัดงานปาร์ตี้ "1st Anniversary Celebration & Launching The Gold Serum" ทั้งทีเลยมีเพื่อนนักแสดงไปร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง และหนึ่งในนั้นคือ "เจี๊ยบ ชมพูนุช" ที่ออกมาตอบแบบชัดเจนว่าสถานะตอนนี้ของตนกับหนุ่มมาดร็อค "อาร์ เดอะสตาร์" เหลือเพียงความเป็นเพื่อนให้กันเท่านั้น แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสาเหตุที่เลิกกันเนื่องมาจากมือที่สามตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้หรือเปล่า สาวเจี๊ยบกับตอบไม่ชัดเจนแถมโบ้ยให้ไปถามหนุ่มอาร์ สงสัยข่าวลือจะมีมูลซะแล้ว

กับอาร์ตอนนี้สถานะเป็นยังไง
"เป็นเพื่อนกันค่ะ จะบอกยังไงดีก็ยังเป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลยเพราะว่าทำงานเยอะ ทำงานเยอะมากจริงๆ"

สาเหตุเกิดมาจากอะไร
"มันก็มีหลายๆสาเหตุค่ะ เอาเป็นว่าไม่ขอตอบล่ะกัน แต่เรื่องอื่นก็คงเป็นเรื่องของกระบวนการทางความคิดที่บางทีเราคิดกันในคนละรูปแบบ"

เป็นเรื่องของมือที่สามที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า
"อันนี้ไม่ขอตอบค่ะ ให้ไปถามพี่อาร์เองดีกว่า"

เพื่อนๆว่ายังไงบ้าง
"พี่นุ่นก็ไม่ได้ว่ายังไง พี่นุ่นก็ตอบว่ามันก็เป็นปกติที่วันนึงจะมีคนๆนึงเดินเข้ามาในกลุ่ม แต่ก็ต้องมีคนๆนึงที่อาจจะต้องเดินออกไป แต่อาร์ยังเป็นเพื่อนของทุกๆคนอยู่ ยังเป็นเพื่อนของพวกเราเหมือนเดิม คนที่จะมาสนิทด้วยกันได้มันจะต้องมีความคล้ายคลึงกัน มันก็ไม่แปลกที่เราจะดูว่าใครคล้ายหรือไม่คล้าย หรือมีใครที่คิดต่าง พอวันนึงมีใครที่คิดต่าง อยู่ในที่ที่ไม่สบายตัวก็ไม่อยู่ ขอให้อยู่ในที่ที่สบายใจดีกว่า มันเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่มันจะเกิดขึ้น"

เจี๊ยบหรืออาร์ถอยออกมาก่อน
"คือพอเรามาคุยแล้วความคิดมันไม่ตรงกันก็โตๆกันแล้ว คุยอะไรคุยด้วยเหตุผล แล้วเจี๊ยบเป็นคนชัดเจนกับชีวิต ก็จบกันก็คุยกันด้วยดีมั้งค่ะ ส่วนเรื่องมีที่สามเจี๊ยบไม่ยุ่งเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของอาร์ ยุ่งแค่เรื่องตัวเองก็ดูงงจะแย่แล้ว คืออาร์กับเจี๊ยบเป็นเพื่อนกันมาก่อน เป็นเพื่อนมาตั้งนานแล้วจนถึงวันนี้เจี๊ยบก็ยังยืนยันว่าอาร์ยังเป็นเพื่อน เพียงแต่จะไม่ใช่เพื่อนที่แชร์ประสบการณ์ทุกเรื่องเหมือนเมื่อก่อน ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่แต่อาจไม่ได้อยู่ในกลุ่มเดียวกันที่พบกันบ่อยๆ เพราะเราก็มีงานที่ต้องทำ มีชีวิตที่ต้องดูแล"

หลายคนมองว่าอาร์เจ้าชู้
"ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนแหละ ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าตัวเองมีความเจ้าชู้อยู่ในพื้นฐานนิสัย เพียงแต่ความเจ้าชู้มันจะออกมาในรูปแบบไหน จะควบคุมเอาไว้ได้มั๊ย หรือจะมีสติคิดก่อนแล้วค่อยทำได้หรือเปล่าอันนั้นมันก็ต้องขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไม่เคลียร์ “เจี๊ยบ ชมพูนุช” เลิก “อาร์ เดอะสตาร์” เพราะมือที่สาม??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook