สื่อดังเผยวินนี่รับงานเมืองทองฯเปิดตัววันนี้

สื่อดังเผยวินนี่รับงานเมืองทองฯเปิดตัววันนี้

สื่อดังเผยวินนี่รับงานเมืองทองฯเปิดตัววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสมาเพียบ 'วินนี่' วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เตรียมเปิดตัวคุม 'กิเลนผยอง' เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 มิ.ย. นี้

หลังจากที่เก้าอี้เฮดโค้ชของ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ถูกแขวนลอยมาพักใหญ่ โดยล่าสุดเพิ่งเปิดศึกโต้ตอบกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรื่องแย่งสิทธิ์การคุมทีมไปลับแข้งกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้

ล่าสุด เมื่อช่วงดึกวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับอนาคตของเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน อย่างหนาหูว่า เจ้าตัวเตรียมที่จะโยกไปคุมทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย แทนที่ สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บ ที่ทำผลงานดิ่งลง เพิ่งพลาดท่าทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 1-1 จนถูกคู่แค้น อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แซงขึ้นนำจ่าฝูงแทน ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งมีแหล่งข่าวรายงานว่า "วินนี่" ที่เดินทางเข้าไปร่วมชมการแข่งขันเกมดังกล่าว ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม ได้ดอดเข้าไปเจรจากับผู้บริหารของ "กิเลนผยอง" ด้วยเช่นกัน พร้อมกันนี้ ยังมีรายงานว่า ซาสชา เชเฟอร์ ลูกชายของ วินนี่ ได้เผยกับสื่อฟุตบอลชื่อดัง ว่า คุณพ่อเตรียมจะมีการเปิดตัวกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 4 มิ.ย. นี้ โดยได้คุยกับผู้บริหารถึงแผนการเตรียมทีมหลายๆ อย่างไว้แล้ว ซึ่งคุณพ่อได้ตกลงยกเลิกสัญญากับสมาคมฟุตบอลฯ เรียบร้อย และพร้อมรับงานใหม่ เพราะผู้บริหารเมืองทองฯ ต้องการให้ช่วย

ขณะที่ มีข่าวเล็ดลอดจากรั้วกิเลนผยอง ว่า ทางสโมสรเตรียมประกาศข่าวใหญ่ ในวันที่ 4 มิ.ย. เช่นกัน เวลา 13.00 น. ซึ่งเป็น 1 วัน ก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน นครราชสีมา เอฟซี ทีมในระดับดิวิชั่น 1 รายการโตโยต้าลีกคัพ ซึ่งถูกคาดหมายว่าจะเป็นเรื่องการปลด "ย็อคก้า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook