จอย-หทัยทิพย์เด่นเข้าตาออกรายการสารคดี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/237/1189823/457212-01.jpgจอย-หทัยทิพย์เด่นเข้าตาออกรายการสารคดี

    จอย-หทัยทิพย์เด่นเข้าตาออกรายการสารคดี

    2013-06-05T17:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    'จอย' หทัยทิพย์ สีสังข์ เด่นเข้าตาโปรดิวเซอร์ รายการสารคดีท่องเที่ยวช่อง NSK ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมโปรโมตการท่องเที่ยวในประเทศไทย

    พักจากการถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "งูเก็งกอง" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับครอบครัว เป็นเวลา 1 สัปดาห์ แต่ดาราสาว จอย - หทัยทิพย์ สีสังข์ กลับส้มหล่น เพราะไปสวมชุดนินจา สีแดงสดใส และชุดยูกาตะ สวยโดดเด่นเข้าตาโปรดิวเซอร์รายการสารคดีท่องเที่ยวทางช่อง NSK ของประเทศญี่ปุ่น สาวจอยเลยได้รับการทาบทามให้ออกรายการ พร้อมโปรโมทการท่องเที่ยวของประเทศไทย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าปลื้มใจมาก

    "พอดีจอยไปเที่ยวพักผ่อนกับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ แล้วก็มีโอกาสได้สวมชุดนินจา ชุดยูกาตะของญี่ปุ่น เผอิญโปรดิวเซอร์รายการท่องเที่ยวของญี่ปุ่นเค้าเห็นจอยใส่ แล้วชมว่าสวยดี เขาก็เลยให้จอยออกรายการสารคดีท่องเที่ยวของ NSK ต้องให้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษด้วย ตื่นเต้นมาก พูดผิดๆ ถูกๆ เกร็งด้วย เพราะเขาจะนำไปออกอากาศทั่วโลก รู้สึกปลื้มใจและดีใจมากค่ะที่ได้รับโอกาสดีๆ แบบนี้ แล้วก็ได้เจอคนญี่ปุ่นที่เป็นแฟนคลับ เขาจำได้ว่าจอยเป็นนักแสดง ดีใจมากเลย รู้สึกตื้นตันใจด้วยค่ะ ที่สำคัญตอนออกรายการ จอยก็ได้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยด้วย ชักชวนให้คนต่างชาติไปเที่ยวเมืองไทยกันเยอะๆ ค่ะ เพราะอย่างที่รู้กันว่าเมืองไทยเราสวยขนาดไหน ของกินก็อร่อย ไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้ถือว่าโชคดีมากๆ เลยค่ะ"