เก๋ ปัดหาแฟนให้ ตุ๊กโต้แอนตี้บ๊วย

เก๋ ปัดหาแฟนให้ ตุ๊กโต้แอนตี้บ๊วย

เก๋ ปัดหาแฟนให้ ตุ๊กโต้แอนตี้บ๊วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เก๋' ชลลดา ปัดหาแฟนให้ 'ตุ๊ก' ชนกวนันท์ โว เพื่อนหนุ่มรุมจีบเยอะ โต้เพื่อนในกลุ่มแอนตี้บ๊วย เปรย ยังไม่มีแพลนแต่งปีนี้ ฝ่าย ชายเข้าใจ

ทำหน้าที่เพื่อนไม่เคยขาดตกยกพร่องเลย สำหรับสาว "เก๋ ชลลดา" ล่าสุด แว่วมาว่า สาวเก๋ เป็นคนแนะนำหนุ่มๆ ให้สาว "ตุ๊ก ชนกวนันท์" พอเจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าว Thailand Dog Show ครั้งที่ 13 สาวเก๋ ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"อ่อ ไม่ใช่หรอกค่ะ พอดีเราออกรายการด้วยกันแล้วแซวกันเฉย ๆ แค่พูดเล่นตลก ๆ ว่าประกาศรับสมัครแฟนให้ตุ๊ก แต่จริง ๆ ไม่ต้องหาให้เลยค่ะ นี้ไม่ได้คุยนะ ขนาดลูก 2 เรียกว่า เค้าไม่เคยบ่นเหงาเลย มีคนมาคุยตลอด แต่ทุกอย่างมันก็แล้วแต่ตุ๊กคะ ว่าเค้ายังไง คือถ้าเพื่อนมีความสุข เก๋ก็โอเค เค้ามีมาปรึกษาว่า คนนี้เป็นยังไง เราเองก็ไม่ค่อยรู้จัก คือเก๋ว่าคนที่เข้ามาในชีวิตตุ๊ก ตอนนี้เค้าก็คงรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตุ๊กดีอยู่แล้ว คนที่เข้ามาคงต้องปรับตัวเข้าหาตุ๊กให้ได้ ส่วนกับพี่บ๊วยเองเพื่อนในกลุ่มก็ยังโอเค ไม่ได้แอนตี้หรืออะไร ทุกคนวันนี้เค้าเป็น
เพื่อนที่ดีต่อกัน พี่บ๊วยเค้าทำหน้าที่ได้ดี มาเยี่ยมลูก ๆ ดูแลน้อง ๆ ดี ส่วนความรักเก๋ ตอนนี้ก็โอเคคะ ยังไม่มีแพลนแต่งเลย เพราะตอนนี้ทำงานยุ่งมาก เวลายังไม่ได้เลย แต่ตัวคุณพร้อมเองก็เข้าใจไม่ได้เร่งอะไร ยังไงไม่ใช่ปีนี้แน่นอนคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook