อึ้ง! สาวเมืองกาญจน์ลูกดก คลอดลูกแจกชาวบ้าน

อึ้ง! สาวเมืองกาญจน์ลูกดก คลอดลูกแจกชาวบ้าน

อึ้ง! สาวเมืองกาญจน์ลูกดก คลอดลูกแจกชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าขายขนมอึ้ง! เจอเด็กทารกวางทิ้งไว้หน้าบ้าน ตามหาแม่เด็กวุ่น ที่แท้เป็นหญิงสาวละแวกใกล้เคียง ญาติแฉ! คลอดลูกมา 6-7 คน ไม่เคยเห็นพ่อเด็กสักราย

(6 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านภายในซอยพุรางนิมิตว่า พบเด็กทารกเพศชาย ถูกนำมาวางทิ้งไว้ที่หน้าบ้านเช่าหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านกำลังยืนมุ่งดูเด็กทารก ผิวขาว น่าเกลียดน่าชัง อ้วนท้วมสมบูรณ์

นางละเอียด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี เจ้าของห้องเช่าดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (5 มิ.ย.) ตนได้ยินเสียงรถกระบะมาจอดที่หน้าบ้าน ก่อนจะขับออกไป แต่ต่อมาก็ได้ยินเสียงเด็กทารกร้องไห้ เมื่อเปิดประตูออกมาดู ก็พบเห็นเด็กทารกเพศชาย ถูกวางทิ้งไว้อยู่หน้าบ้าน พร้อมกับข้าวของเครื่องใช้เด็กครบครัน ตนจึงได้นำเด็กทารกคนดังกล่าวเข้าไปเลี้ยงจนหลับอยู่ภายในบ้าน เนื่องจากเห็นว่าดึกแล้ว

จนกระทั่งช่วงเช้า ตนจึงได้แจ้งกับเพื่อนบ้านว่า เมื่อคืนมีคนเอาเด็กมาวางทิ้งไว้หน้าบ้าน ตรวจสอบเอกสารที่ติดตัวเด็กมาด้วย พบว่าเกิดที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2556 มีภูมิลำเนาอยู่ละแวกเดียวกันนี้ อีกทั้งมีชื่อแม่ผู้ให้กำเนิดไว้ด้วย ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ต่อมา นางวารุณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้เดินทางมาดูเด็กทารกเพศชายที่ถูกทิ้งไว้กับ นางสะเอียด ด้วย เนื่องจากรู้สึกเอะใจที่เด็กทารกมีนามสกุลคล้ายกับหลานสาวตัวเอง เมื่อมาเห็นเด็กทารกก็ตกใจ เพราะเป็นลูกชายของหลานสาวที่เพิ่งคลอดออกมายังไม่ถึงเดือน

นางวารุณี เปิดเผยว่า เด็กทารกคนดังกล่าวเป็นลูกชายของหลานสาวตนเอง โดยหลานสาวเป็นคนแปลก ไม่ได้ทำงานทำการอะไร แต่เคยมีลูกและคลอดลูกมาแล้วประมาณ 6-7 คน แต่ไม่เคยเห็นพ่อของเด็กแต่ละคนเลยว่าเป็นใคร เมื่อคลอดลูกออกมาก็จะนำไปให้คนที่อยากจะเลี้ยงดู หรือไม่ก็มีคนมาขอนำเอาไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ส่วนครั้งนี้เชื่อว่า น่าจะมีคนนำเด็กมาทิ้งไว้หน้าบ้าน นางสะเอียด เพราะหวังว่าจะเลี้ยงดูได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเด็กทารกไปตรวจสุขภาพและให้อยู่ในความดูแลของแพทย์ก่อน พร้อมจะประสานหาผู้ดูแลเด็ก ซึ่งขณะนี้ทราบแล้วว่าแม่ของเด็กเป็นใคร และจะติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook