ช็อก!โละมาต้า-ตอร์พ้นสิงห์หลุยส์อยู่ต่อ

ช็อก!โละมาต้า-ตอร์พ้นสิงห์หลุยส์อยู่ต่อ

ช็อก!โละมาต้า-ตอร์พ้นสิงห์หลุยส์อยู่ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ต้องแสดงความยินดีกับ ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังชาวแซมบ้า ที่จะได้อยู่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ และได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในฤดูกาลหน้า ส่วนที่ทำเอาช็อก! แฟนสิงห์บลูส์ คงจะเป็นรายของ ฆวน มาต้า ที่จะถูกโละทิ้งซัมเมอร์นี้ รวมไปถึง เฟอร์นานโด ตอร์เรส

งานนี้ต้องแสดงความยินดีกับ ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังจอมบุกชาวแซมบ้า ที่จะได้อยู่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ และได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวโปรตุเกส ในฤดูกาลหน้า 2013-2014 หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าจะเป็นผู้เล่นรายแรกที่นายใหญ่วัย 50 ปีจะเขี่ยพ้นทีมหากได้กลับมาคุมทีมเก่าอีกครั้ง แต่ที่ทำเอาแฟนบอล"สิงห์บลูส์"สะดุ้งกันไปก็เห็นจะเป็นชื่อของ ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน

ที่จะเป็นนักเตะคนแรกที่ได้เดินออกจากทีมแชมป์ยูโรป้าลีก 2012-2013 เช่นเดียวกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน ซึ่งอดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า!"ผมกลับมาที่นี่ด้วยสัญญา 4 ปี ด้วยอายุของนักเตะอย่าง เอเดน ฮาซาร์ด, ออสการ์, ดาวิด หลุยส์ หรือว่าดาวรุ่งคนอื่นๆ เป็นการดีเลยที่พวกเขาจะได้ทำงานร่วมกับผม เราสามารถปรับปรุงอะไรให้ดีขึ้นได้อีกเยอะ"

ขณะที่สื่อชื่อดังอย่างมาร์ก้า(Marca) ของแดนกระทิงดุ ได้ออกมาอ้างว่า! มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ได้รับสัญาณไฟเขียวจาก มูรินโญ่ ให้หาต้นสังกัดใหม่อยู่ และมีความเป็นไปได้ที่ว่าพ่อค้าแข้งในวัย 25 ปีรายนี้อดีตแข้ง"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย อาจโยกกลับไปที่บ้านเกิด มาสวมใส่ชุดยูนิฟอร์ม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ทีมรองแชมป์ลาลีก้า สเปน ประจำฤดูกาล 2012-2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook