หนุ่มสุพรรณ เดินเท้า ถูกรถชนดับคาที่

หนุ่มสุพรรณ เดินเท้า ถูกรถชนดับคาที่

หนุ่มสุพรรณ เดินเท้า ถูกรถชนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุหนุ่มสุพรรณ เดินเท้าถูกรถบรรทุกชน ก่อนทับร่างดับคาที่

พ.ต.ท.แดน ดีไข่ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์ชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณใกล้ ร.พ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ถ.กาญจนาภิเษก ด้านขาเข้า จากนั้นจึงประสานแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงจุดก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ก่อนถึงต่างระดับบางใหญ่เล็กน้อย ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ สีน้ำเงิน ทราบชื่อคือ นายไพเราะ มาสาต อายุ 32 ปี อยู่บ้านเขที่ 50 ซ.ราษฎร์อุทิศ 21 ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จากการตรวสอบของทางแพทย์เวร แจ้งว่า ผู้เสียชีวิตขาทั้ง 2 ข้างนั้น หัก ศีรษะแตกกระจาย ไม่ทราบรถคู่กรณีหลังจากเฉี่ยวชนแล้วก็หลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกรถบรรทุกชนและทับร่างจนเสียชีวิต และคาดว่าน่าจะเป็นคนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ  และเป็นไปได้ว่า ผู้ตายน่าจะอยู่ระหว่างเดินเท้าข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม แต่ไม่สามารถข้ามได้ทัน เพราะรถบรรทุกใช้เส้นทางนี้กันเป็นจำนวนมาก ประกอบกับเป็นที่มืดแสงสว่างไม่เพียงพอ จึงเป็นสาเหตุให้รถบรรทุกชนและทับร่างของนายไพเราะ เสียชีวิตทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook