พ่อตรอมใจร่ำไห้วอน "จา พนม" กลับบ้าน

พ่อตรอมใจร่ำไห้วอน "จา พนม" กลับบ้าน

พ่อตรอมใจร่ำไห้วอน "จา พนม" กลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (7 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. นายทองดี ยีรัมย์ บิดาของ จา พนม ยีรัมย์ นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ได้เดินทางเข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาลรวมแพทย์หมออนันต์ จ.สุรินทร์ ด้วยโรคความดันโลหิตสูงและอาการเส้นเลือดฝอยในสมองมีลักษณะปริ โดยมีนางริน ยีรัมย์ มารดาของนายจา พนม น.ส.หัทยา ยีรัมย์ พี่สาว และนายทวีศักดิ์ ยีรัมย์ พี่ชาย พร้อมบรรดาญาติๆ มาเฝ้าไข้อย่างใกล้ชิด

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทองดี ยีรัมย์ มีอาการเหมือนผีเข้า ท่าทางเหมือนจะร่ายรำอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้คนในครอบครัวของนายจา พนม เชื่อว่า สาเหตุของอาการดังกล่าว น่าจะมาจากการที่นายจา พนม บูชาทั้งครูมวย หนุมานถวายแหวน ศาลปะกำและอีกหลายอย่าง แต่ขาดการเซ่นไหว้หรือครอบครู ทำให้วิชาที่ร่ำเรียนมา มาลงที่พ่อ ทั้งนี้ นายจา พนม จะต้องมาประกอบพิธีครอบครูก่อน อาการของพ่อจึงจะดีขึ้น

ด้าน นางรินทร์ ยีรัมย์ มารดาของนายจา พนม ซึ่งดูแลสามีอย่างใกล้ชิด ได้วิงวอนให้ลูกกลับบ้านเพื่อมาเยี่ยมแม่กับพ่อพร้อมบอกว่า ไม่ต้องการทรัพย์สินเงินทองใดๆ เพียงแต่ต้องการให้ลูกกลับบ้านบ้าง ตอนนี้สงสารแต่พ่อที่ตรอมใจ เพ้อหาแต่ลูก โดยในระหว่างสัมภาษณ์นั้น นางรินทร์ถึงกับร้องไห้ออกมาเนื่องจากทั้งคิดถึงลูกและสงสารสามี

ขณะที่ นายทวีศักดิ์ ยีรัมย์ พี่ชายของนายจา พนม กล่าวว่า จา พนม ไม่กลับบ้านมาประมาณ 5 เดือนแล้ว เมื่อตนเองโทรศัพท์ไปหากลับถูกตัดสายทิ้ง จนกระทั่งความสัมพันธ์ในครอบครัวเรื่มไม่เหมือนเดิม ทั้งนี้พี่สาวจา พนม ยังกล่าวด้วยว่า ภาพข่าวที่ออกไปว่าแฟนและลูกของจา พนม พร้อมทั้งเสี่ยเจียงมาเยี่ยมนั้น เป็นภาพเก่าที่ผ่านมาหลายปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นายจา พนม กำลังโหมถ่ายทำภาพยนตร์อย่างหนัก ทั้งโปรเจคท์ที่ร่วมแสดงกับดาราฮอลลีวู้ด "ดอล์ฟ ลันด์เกรน" และต้องถ่ายซ่อมภาพยนตร์เรื่อง "ต้มยำกุ้ง 2" จึงทำให้ไม่มีเวลากลับบ้าน และไม่ได้ติดต่อไปหาครอบครัวที่ จ.สุรินทร์เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook