มือปืนกราดยิงในแคลิฟอร์เนียปชช.ตาย6

มือปืนกราดยิงในแคลิฟอร์เนียปชช.ตาย6

มือปืนกราดยิงในแคลิฟอร์เนียปชช.ตาย6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืน กราดยิงในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ประชาชน ตาย 6 ตำรวจ วิสามัญโจร เสียชีวิตคาที่ จนท. เร่งสืบ คาด ก่อเหตุลำพัง

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานจาก นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงความคืบหน้า เหตุการณ์ยิงกันใกล้กับ มหาวิทยาลัยซานตา โมนิกา ว่า จำนวนผู้เสียชีวิตได้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างน้อย 6 ศพแล้ว และมือปืนได้ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยมือปืนเป็นชาวผิวขาว อายุระหว่าง 25-30 ปี พร้อมอาวุธครบมือและสวมเสื้อเกราะกันกระสุน ก่อเหตุเผาบ้านหลังหนึ่ง ทำให้ผู้ที่ติดอยู่ภายในอย่างน้อย 2 คนเสียชีวิต ก่อนออกมากราดยิงใส่ประชาชนที่กำลังสัญจรผ่านไปมา ตามด้วยการจี้ชิงรถของผู้หญิงคนหนึ่งและยิงชายซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมาพอดีได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้น มือปืน ขับรถที่จี้ชิงมาหลบหนี โดยระหว่างทางยังก่อเหตุยิงรถประจำทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ก่อนจะขับรถมุ่งหน้าไปยัง มหาวิทยาลัยซานตา โมนิกา แล้วกราดยิงใส่รถยนต์ที่กำลังแล่นเข้าไปภายในสถานศึกษา จากนั้น จึงจอดรถทิ้งแล้วหลบหนีเข้าไปภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งระหว่างทาง คนร้ายยิงหญิงคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องสมุด และดวลปืนกับกำลังเจ้าหน้าที่ ที่ไล่ตามมาอย่างกระชั้นชิด ซึ่งยิงวิสามัญมือปืนรายนี้เสียชีวิตในที่สุด ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุของคนร้าย เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนต่อไป แต่เบื้องต้นสันนิษฐาน เป็นการก่อเหตุเพียงลำพัง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook