รวบคนร้ายขี่บิ๊กไบค์ประกบยิงเต๋า ท่าทราย

รวบคนร้ายขี่บิ๊กไบค์ประกบยิงเต๋า ท่าทราย

รวบคนร้ายขี่บิ๊กไบค์ประกบยิงเต๋า ท่าทราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ รวบ คนขี่บิ๊กไบค์ ประกบยิง 'เต่า ท่าทราย' ดับ ยังให้การปฏิเสธ แจง 2 ข้อหาหนัก ดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสืบสวน สน.สุทธิสาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 จับกุมตัว นายภัศวรรษ หรือ ปั๊ม สุขสม อายุ 25 ปี หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ประกบยิง นายวิรัส ดิลกศรี หรือ เต่า ท่าทราย และเพื่อนอีก 1 คน เสียชีวิต ขณะนั่งมาในรถกระบะกับกลุ่มเพื่อน ถึงบริเวณเชิงสะพานข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว กทม. เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 โดยสามารถจับกุมได้ที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดย นางธนพร ทุ่มจิ๋ว อายุ 39 ปี ภรรยาของ เต่า ท่าทราย ได้กล่าวยืนยันว่า ตนและสามีไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีความขัดแย้งคนร้ายมาก่อนด้วย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากก่อนถูกยิง สามีได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทที่ผับกับคนชื่อจ้อน ที่รู้จักกันห่าง ๆ เกี่ยวกับการซื้อยาเสพติดมาเสพ  โดยตั้งแต่สามีเสียชีวิต ตนและลูกอีก 4 คน ค่อนข้างลำบาก เนื่องจากตนต้องหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว และยังไม่สบายใจ เนื่องจากยังไม่สามารถจับกุมคนสั่งการได้
    
พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อน พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการ สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า เบื้องต้น จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งหลังจากนี้ จะทำการสอบสวนเพื่อขยายผลอีกครั้ง ทั้งนี้ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพกพาไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook