เด็ก 2 ขวบถูกรุ่นพี่ทำร้าย แม่จวกครูไม่สนใจ

เด็ก 2 ขวบถูกรุ่นพี่ทำร้าย แม่จวกครูไม่สนใจ

เด็ก 2 ขวบถูกรุ่นพี่ทำร้าย แม่จวกครูไม่สนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่จวกครูประจำชั้นปล่อยลูกชายวัย 2 ขวบ ถูกรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกันวัย 3 ขวบทำร้าย หน้าบวม ฟกช้ำดำเขียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. นายธนา ผลิผล อายุ 32 ปี และนางอารยา เบ็ญสะอาด อายุ 39 ปี ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่าลูกชาย น้องบอม (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ ถูกนักเรียนโรงเรียนเดียวกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกันตัง สภาพใบหน้าบวม มีรอยฟกช้ำดำเขียว

จากการสอบถาม นางอารยา เบ็ญสะอาด แม่ของเด็ก กล่าวว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิ.ย.ผ่านมาเวลา 13.30 น.มีครูประจำชั้น จำนวน 2 คน ได้มาหาที่บ้าน แต่ไม่ยอมพูดอะไร บอกเพียงให้ตนรีบไปดูน้องบอม แต่เมื่อตนไปถึงก็เห็นสภาพใบหน้าของลูกตาบวมฟกช้ำดำเขียวเหมือนถูกทำร้ายมา แต่เมื่อสอบถามครูประจำชั้นก็บอกว่าไม่ทราบ และไม่เห็นว่าเด็กถูกใครทำร้ายมา จากนั้นครูประจำชั้นคนดังกล่าวก็ให้ยาแก้อักเสบมารับประทานที่บ้าน แต่อาการไม่ดีขึ้นตนจึงปรึกษากับสามีตัดสินใจนำลูกส่ง รพ.กันตัง หมอให้นอนพักรักษาตัวที่ รพ. 2 คืน เพื่อรอดูอาการ เพราะเกรงว่าจะมีโรคแทรกซ้อน

      นางอารยา กล่าวต่อว่า จากการสอบถามทราบว่าขณะเกิดเหตุได้มีคู่กรณีที่มีอายุ 3 ปีกว่าทำร้ายลูกชาย โดยเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้วิ่งไปแจ้งให้ครูประจำชั้นทราบแล้ว แต่ครูคนดังกล่าวกลับนิ่งเฉยไม่ยอมไปดู ทั้งยังไม่กล้าที่จะบอกความจริงให้ตนทราบ หลังเกิดเหตุตนได้เข้าพบกับผู้ปกครองเด็กชายคนดังกล่าวแล้วเพื่อขอเจรจา แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.กันตัง    

      ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนางอารยาถือว่าเป็นความประมาทของครูประจำชั้น จึงอยากจะเรียกร้องให้ครูประจำชั้นออกมาแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ เพราะหลังจากเกิดเหตุยังไม่มีน้ำใจโผล่หน้ามาเยี่ยมลูกชายตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook