ฮาร์เวิร์ด หวัง บวชแล้วได้รับฉายา "โชติธมโม"

ฮาร์เวิร์ด หวัง บวชแล้วได้รับฉายา "โชติธมโม"

ฮาร์เวิร์ด หวัง บวชแล้วได้รับฉายา "โชติธมโม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากหลุดพ้นเรื่องราวคดีความต่าง ๆ หนุ่มฮาร์เวิร์ด หวัง ก็ตัดสินใจหันหน้าเข้าหาวัด โดยในวันนี้เมื่อช่วงเช้าของวันนที่ (11 มิ.ย.) ฮาร์เวิร์ด ได้เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ณ วัดเพลง จ.นนทบุุรี ได้รับฉายา "โชติธมโม ผู้เกิดใหม่โดยธรรม" ท่ามกลางความปลาบปลื้มของแม่จูลี่ ชู และเพื่อนพ้องในวงการรวมไปถึงอดีตคนรักคู่กรณีอย่าง เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิมที่มาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ ฮาร์เวิร์ด หวัง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า การตัดสินใจบวชครั้งนี้มีความสุขมากที่ได้หันหน้าเข้าศาสนา จะพยายามศึกษาพระธรรมให้เต็มที่ ก่อนหน้านี้ผมตั้งใจจะบวชตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว มาวันนี้ได้ทำความตั้งใจซะทีได้บวชให้คุณแม่และผมเหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่เหมือนเป็นการได้เกิดใหม่ครับ

คุณแม่จูลี่ : เป็นวันทีรอคอยมานานแล้ว วันนี้เป็นจริงแล้วดีใจมาก ๆ อยากให้ฮาร์เวิร์ดตั้งใจปฏิบัติธรรม เวลาบวชช่วงเวลาน้อยต้องตั้งใจเรียนทุกวันค่ะ

ฮาร์เวิร์ด : ผมได้มาอยู่ที่วัดเพลงมา 2 วันแล้วครับ มีหลวงพี่ให้คำแนะนำต่าง ๆ ในเรื่องของการท่องบทสวดมนต์ ผมตั้้งใจจะบวชประมาณ 15 วัน อยากทำใจให้ว่าง ๆ จะเรียนรู้เรื่องการฝึกสมาธิเยอะ ๆ ครับ หลังบวชผมจะใช้ชีวิตไม่ประมาทอีกแล้ว

ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับพระฮาร์เวิร์ดมา ณ โอกาสนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ฮาร์เวิร์ด หวัง บวชแล้วได้รับฉายา "โชติธมโม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook