โจรชิงเงินแรงงานเขมรรถชนกลางแยก

โจรชิงเงินแรงงานเขมรรถชนกลางแยก

โจรชิงเงินแรงงานเขมรรถชนกลางแยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคนไทย จี้ชิงเงินแรงงานเขมร ก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หนี แต่เวรกรรมตามทัน รถไปชนกับรถกระบะกลางไฟแดง จึงถูกรวบตัว

ร.ต.ท.อุดม จันทราภินันท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีการชิงทรัพย์ชาวเขมรในบ้านเช่า ซอยเทพกุญชร ซอย 9 ถนนเลียบคลองแอน 1-2 ม.10 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบบ้านเช่าที่เกิดเหตุพบกับ นายทอด ชาวกัมพูชา อายุ 21 ปี ให้การว่า ตนทำงานรับจ้างอยู่ที่ตลาดไท ขณะที่ นอนหลับอยู่ลืมล็อกห้อง ได้มีคนร้ายเปิดประตูเข้ามารื้อค้นของในห้อง และได้ตื่นขึ้นมาพบเห็นพอดี คนร้ายจึงได้นำปืนออกมาจี้ให้นำทรัพย์สินมาให้หมด ตนมีเงินอยู่ 3 พันบาท จึงหยิบให้คนร้ายไป เมื่อคนร้าย
ออกไปแล้วและได้ออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ไม่มีใครช่วยโดยคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ หนีไปตามถนนเลียบคลองแอน 1-2 หลังตลาดไท

ต่อมา ร.ต.อ.อิสรภาพ แก้วชลคราม ร้อยเวรสองศูนย์ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุ มีรถจักรยานยนต์ชนกันแยกไฟแดงหลังตลาดไท จึงไปตรวจสอบพบว่าเป็นของคนร้ายที่ชิงทรัพย์ชาวเขมร ขี่รถหนีมาชนรถกระบะกลางแยกไฟแดง จึงจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ ทราบชื่อ นายสุรศักดิ์ แสงวงษา อายุ 34 ปี พร้อมของกลางรถ จยย. ยามาฮ่า ทีแซตอาร์ ทะเบียน ขขว 329 ฉะเชิงเทรา  เงินสด 3,300 บาท โทรศัพท์มือถือซัมซุง 1 เครื่อง โนเกีย 1 เครื่อง ยี่ห้อเซตวายคิว 1 เครื่อง แทบเลต 1 เครื่อง จึงให้ชุดสืบสวนนำตัวขยายผลต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook