มายังไง!!2 ฝาแฝดอดีตแข้งภูเก็ตฯ โผล่เทสต์ ท่าเรือฯ

มายังไง!!2 ฝาแฝดอดีตแข้งภูเก็ตฯ โผล่เทสต์ ท่าเรือฯ

มายังไง!!2 ฝาแฝดอดีตแข้งภูเก็ตฯ โผล่เทสต์ ท่าเรือฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ยากิน ชุน - โบอัส ชุน 2 ฝาแฝดอดีตแข้ง ภูเก็ต เอฟซี โดดร่วมซ้อมกับ สิงห์ท่าเรือ สายข่าวยืนยันนักเตะโผล่มาชมเกมที่ แพท สเตเดี้ยม บ่อย

โดนถอนชื่อแบบสายฟ้าฟาดก่อนเปิดซีซั่น 2013 อดร่วมวงโม่แข้งกับ "ขุนศึกทะเลใต้" ภูเก็ต เอฟซี สำหรับ ยากิน ชุน และ โบอัส ชุน 2 พี่น้องชาวเกาหลีใต้
ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาจาก ภูเก็ตฯ ว่าเตรียมปล่อยแข้งทั้ง 2 รายนั้นไปให้กับ "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี อดีตต้นสังกัดแรกของทั้ง 2 รายไปใช้งาน แต่ทว่าก็ยังไม่มีการยืนยันการได้ตัวนักเตะทั้ง 2 รายจากฝั่งทีมดังแดนใต้แต่อย่างใด
 
ล่าสุดในวันนี้ทั้ง ยากิน และ โบอัส นั้นได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนบอลชาว คลองเตยอาร์มี่ หลังจากทั้ง 2 รายเดินทางไปซ้อมกับ สิงห์ท่าเรือ ทีมดังในศึกดิวิชั่น 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ทั้งนี้มีการยืนยันจากสายข่าวด้วยว่าในเกมที่ สิงห์ท่าเรือ ได้เล่นเป็นเจ้าบ้านในสนาม แพท สเตเดี้ยม ช่วงหลังๆนั้นนักเตะทั้ง 2 รายมักจะเดินทางมาชมการแข่งขันเกือบทุกแมตช์เช่นกัน
แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันจากสตาฟฟ์โค้ชของ สิงห์ท่าเรือฯ ว่านักเตะทั้ง 2 รายนั้นมาเทสต์เพื่อขอร่วมทีม หรือ มาเพียงเก็บตัวเพื่อรักษาความฟิตเท่านั้น
 
สำหรับ โบอัส ชุน นั้นในซีซั่นที่แล้วถือว่าทำผลงานกับ ภูเก็ตฯ ได้เป็นอย่างดี และมีส่วนช่วยให้ทีมดังจากแดนใต้นั้นรอดพ้นการตกชั้นไปได้
ส่วน ยากิน ชุน นั้นในซีซั่นที่แล้วอยู่กับ ปตท.ระยอง และผลงานก็ถือว่าดีพอสมควร ก่อนจะโดน ภูเก็ตฯ ดึงตัวมาในช่วงปรีซีซั่น แต่สุดท้ายทั้ง 2 รายก็ไม่ได้ส่งชื่อร่วมการแข่งขันเนื่องจาก ภูเก็ตฯ นั้นส่ง จูนินโญ่ และ ยูซึเกะ ซาโตะ เข้ามาแทน 2 โควต้าสุดท้าย
 
 

เครดิตภาพ : แสงจันทร์ รวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook