ซี เผยดูฤกษ์แต่ง เอมี่ ปลายปีซื้อที่ปลูกเรือน

ซี เผยดูฤกษ์แต่ง เอมี่ ปลายปีซื้อที่ปลูกเรือน

ซี เผยดูฤกษ์แต่ง เอมี่ ปลายปีซื้อที่ปลูกเรือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ซี ศิวัฒน์' เผย เตรียมดูฤกษ์แต่ง 'เอมี่ กลิ่นประทุม' ปลายปีนี้ ซื้อที่ดินปลูกเรือนหอแล้ว ปัดมีปัญหาหุ้นส่วนธุรกิจ

เรียกได้ว่าแฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอลุ้นว่า เมื่อไรหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" กับสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" จะมีข่าวดีออกมาสักที ล่าสุดในงานแถลงข่าวโครงการ SMEs มีตังค์เยอะ หนุ่มซีก็ควงสาวเอมี่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เตรียมจะไปดูฤกษ์แต่งงานกันแล้ว "ตอนนี้กำลังดูฤกษ์กันอยู่นะครับ จะทำทุกอย่างไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะธุรกิจ การทำงาน อย่างเมื่อก่อนเราจะโฟกัสเรื่องงาน แต่ตอนนี้ผมมองว่าเราไม่ได้มีเวลาเยอะ หลังจากที่คุณแม่ผมได้จากไป ฉะนั้นเราก็สามารถทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันได้ ตอนนี้ก็นัดกับอาจารย์อยู่ครับ คิดว่าไม่น่าเกินปลายปีหน้า อาจารย์ไม่ให้แต่งผมก็จะแต่งครับ ถ้าอาจารย์คนนี้ไม่อนุญาตก็ไปหาอาจารย์คนที่เขาอนุญาตแล้วกัน ส่วนเรื่องเรือนหอ ตอนนี้เราซื้อที่ไว้เรียบร้อยแล้วครับ กำลังออกแบบบ้าน คือให้คุณพ่อของเอมี่เป็นคนออกแบบให้"

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ร้านไวน์ที่หนุ่มซีกับเอมี่ร่วมกับหุ้นส่วน มีปัญหาผิดใจกัน หนุ่มซีก็ยืนยันว่า "ไม่นะครับ จริงๆ แล้วเวลาทำธุรกิจอะไรเรามีหุ้นส่วนเรื่องความคิดเห็นแตกต่างหรืออะไร ผมไม่ได้มองว่ามันเป็นปัญหา ทุกธุรกิจมีปัญหา แต่ผมไม่ได้มองว่ามันเป็นแบบไม่สามารถร่วมงานกันได้ เรื่องโกงเงินไม่มีแน่นอนครับ อย่าเรียกว่าผิดใจเลย เพราะเดี๋ยวฟังแล้วมันจะดูรุนแรง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook