เทโรแถลงซิวเนย์มาร์เมืองไทยเรียบร้อย

เทโรแถลงซิวเนย์มาร์เมืองไทยเรียบร้อย

เทโรแถลงซิวเนย์มาร์เมืองไทยเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : www.becterosasana.com ตีข่าว "เนย์มาร์เมืองไทย" อานนท์ สันหมาด ดาวรุ่งวัย 21 ปีได้ย้ายจาก บางกอก เอฟซี มาเป็นสมาชิกใหม่ของบีอีซี เทโรศาสน เรียบร้อยแล้ว

"บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยผ่าน www.becterosasana.com ว่าทางสโมสร ได้ดึงตัว อานนท์ สันหมาด ดาวรุ่งวัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมซีเกมส์ 2013 จาก "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี เจ้าของฉายา "เนย์มาร์ออฟไทยแลนด์" มาร่วมทีมอีกรายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องสัญญาแต่อย่างใด

"บังนัส" อานนท์ สันหมาด เด็กจากจังหวัดสงขลา ผู้มีบุคลิกและทรงผม รวมถึงหน้าตาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของสโมสรบาร์เซโลน่า สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งตรงแผงกองกลางทั้งริมเส้น และตัวใน ทำให้ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งเห็นถึงศักศักยภาพที่จะพัฒนาต่อ รวมถึงความมุ่งมั่นของเจ้าตัว รีบคว้าตัวมาจาก บางกอก เอฟซี แบบไม่รอช้า

"เราได้บรรลุข้อตกลงดึง อานนท์ สันหมาด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยวัยเพียง 21 ปี บวกกับการที่สามารถยืดหยุ่นเล่นได้หลายตำแหน่ง ผมมองว่าเขามีอนาคตที่ดีมาก ซึ่งหลังจากมาร่วมลงฝึกซ้อมกับเรา ผมยิ่งได้เห็นความมุ่งมั่น สิ่งนี้คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผู้เล่นหนุ่มอย่างเขาได้พัฒนาศักยภาพต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด" ผู้จัดการทีมมาดนิ่ง กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook