แก๊งอุ้ม 'เอกยุทธ' ยังงง หาจุดฝังศพไม่พบ

แก๊งอุ้ม 'เอกยุทธ' ยังงง หาจุดฝังศพไม่พบ

แก๊งอุ้ม 'เอกยุทธ' ยังงง หาจุดฝังศพไม่พบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การพัทลุง เผย แก๊งอุ้ม "เอกยุทธ" ยังสับสน หาจุดฝังไม่พบ รับปาก จะเร่งดำเนินการค้นหาให้พบในวันนี้ ตามที่ผู้ใหญ่กำชับ

พล.ต.ต.ศักดิ์สมหมาย พุทธกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าในการค้นหาศพ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง ที่ เขาจิงโจ้ ต.พนมวัง อ.เมือง จ.พัทลุง ว่า ขณะนี้ ได้นำตัว นายชวลิต วุ่นชุ่ม หนึ่งในทีมสังหารพาเดินหาจุดที่ให้การว่าฝัง นายเอกยุทธ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบ เนื่องจากนายชวลิตยังให้การคลุมเครือ ไม่สามารถจำจุดที่ชัดเจนได้เพราะลักษณะภูมิประเทศเป็นป่าเขาคล้ายกัน โดยขณะยังไม่พบจุดที่จะทำการขุดหาศพ อย่างไรก็ตามจะเร่งดำเนินการตรวจสอบให้เสร็จภายในวันนี้ตามที่ผู้ใหญ่กำชับมา

ด้าน นายสันติภาพ เพ็งด้วง รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า นายเอกยุทธ ที่บ้านเลขที่ 399/226 ม.ราชพฤกษ์ ซอยฉลองกรุง 61 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านพักของพี่สาวนายสันติภาพ ต่อมา ได้นำศพขึ้นรถแล้วขับลงมายัง จ.พัทลุง พร้อมเรียกเพื่อนคือ นายชวลิต วุ่นชุม และ นายทิวากร เกื้อทอง และ นายพระกาฬ สงขาว มาช่วยกันนำศพไปฝัง เพื่ออำพรางคดี

ขณะที่ นายอัครนันท์ เรืองนันทวงษ์ อายุ 43 ปี พี่ชาย นายเอกยุทธ อัญชันบุตร เปิดเผยว่า ขณะนี้ญาติและทีมทนายความของ นายเอกยุทธ ได้เดินทางลงพื้นที่ จ.พัทลุง เพื่อไปตามหาศพ นายเอกยุทธ ตามคำให้การของคนขับรถ ที่สารภาพว่าได้ลงมือกับพวกฆ่า นายเอกยุทธ และนำศพไปฝั่งไว้ในพื้นที่ จ.พัทลุง โดยระบุว่า แม้ขณะนี้จะยังไม่พบศพของนายเอกยุทธ แต่ทางญาติก็ไม่มีความหวัง เพราะเชื่อว่านายเอกยุทธ น่าจะเสียชีวิตแล้ว แม้จะไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่นายเอกยุทธ มีโรคประจำหลายโรค ทั้งความดัน และต้องทานยาเป็นประจำทุกวัน หากไม่ได้ทานยาแค่ 1-2 วัน ก็แย่แล้ว

พร้อมกันนี้ นายอัครนันท์ เชื่อว่า สาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้ มีสาเหตุอื่นที่มากกว่าการฆ่าชิงทรัพย์อย่างแน่นอน ส่วนจะเกี่ยวข้องกับใครนั้น ตนขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ในการสืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป แต่ยอมรับ นายเอกยุทธ มีปัญหาและขัดแย้งกับคนหลายกลุ่ม

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook