ตรงๆ!! บุ๋ม เปล่าแย่งซีน ก็แค่ไซด์บึ้มกว่ามาตรฐาน

ตรงๆ!! บุ๋ม เปล่าแย่งซีน ก็แค่ไซด์บึ้มกว่ามาตรฐาน

ตรงๆ!! บุ๋ม เปล่าแย่งซีน ก็แค่ไซด์บึ้มกว่ามาตรฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นรุ่นใหญ่ที่มีกระแสออกมาให้เป็นข่าวตลอด..ตลอด สำหรับม่ายสาวแฟนเด็ก "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ล่าสุดกับชุดแหวกอกยาวไปถึงสะดือที่เจ้าตัวใส่โชว์ตัวในงานอีเว้นท์เมื่อวันก่อนจนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์ว่า สาวบุ๋มนั้นตั้งใจแต่งโป๊เพื่อกลบรัศมีนางงามรุ่นน้อง!! เรื่องนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องขอออกมาชี้แจงในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ของค่ายทีวีซีน "ในสวนขวัญ" เป็นการด่วนว่า...

"พี่ก็เต็มของพี่ตามสไตล์ เพียงแต่ว่าคนที่เห็นเค้าชอบเอาพี่ไปเปรียบเทียบกับคนอื่นว่าทำไมคนอื่นยังแค่นั้นเลยแต่ทำไมพี่ต้องจัดเต็มขนาดนี้ ซึ่งพี่ก็ไม่รู้เหตุผล เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเค้า เค้าอยากทำแค่ไหนอยากจะใส่ปิดถึงคอ หรือ เปิดท่อนบนหมดมันก็สิทธิ์ของเค้าพี่ก็ไม่ไปยุ่ง"

แสดงว่าพี่บุ๋มไม่ค่อยชอบการเปรียบเทียบสักเท่าไหร่ ?
"พี่ไม่ชอบการเปรียบเทียบค่ะ เพราะพี่ก็เต็มที่ของพี่ตลอด เจ้าของงานจะได้ข่าว นักข่าวจะได้ภาพ ประชาชนจะได้ถ่ายรูป พี่คิดแบบนี้ตลอด"

เสียใจไหมเพราะเราทำงานเต็มที่แต่คนกลับมองว่าเราต้องการแย่งซีน ?
"มันช่วยไม่ได้ค่ะ เพราะมันเป็นนิสัยการทำงานเกินร้อยของพี่มากกว่า คือถ้าใครจะบอกว่าพี่ขโมยซีนก็ได้นะ เพราะถ้าพี่ขโมยซีนแล้วมันได้ดีพี่ทำ"

ชุดที่ใส่ในวันนั้นคือชุดที่ทางงานเตรียมให้ ?
"เค้าก็เตรียมให้ค่ะและในวันนั้นชุดที่พี่ใส่เป็นชุดสุดท้ายที่วางอยู่ด้วย คือถ้าพี่เรื่องมากบอกไม่ใส่ ไม่ใส่ มันก็จะไม่ได้งานอีกพี่ก็เลยต้องมุ่งหน้าทำงานเต็มที่อย่างเดียว อีกอย่างถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับชุดเสื้อผ้าราตรี คุณจะรู้เลยว่าไซด์บุ๋มไม่ใช่ไซด์มาตรฐาน ไม่สามารถใส่ไซด์ปกติได้ มันต้องเป็นอะไรประมาณนี้ พี่ถึงจะใส่ชุดให้เค้าได้ค่ะ"

สุดท้ายช่วยยืนยันอีกครั้งว่าพี่บุ๋มไม่ได้แย่งซีนแน่นอน ?
"ไม่แย่งซีนแน่นอน เพียงแต่ว่ารุ่นน้องอาจจะแย่งซีนพี่ได้ถ้าน้องจัดเต็ม ต่างคนต่างจัดเต็มเจ้าของงานก็แฮปปี้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตรงๆ!! บุ๋ม เปล่าแย่งซีน ก็แค่ไซด์บึ้มกว่ามาตรฐาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook