เด็กเทคนิค ยกพวกตื้บ! นักเรียนขาสั้น เดือดวันไหว้ครู

เด็กเทคนิค ยกพวกตื้บ! นักเรียนขาสั้น เดือดวันไหว้ครู

เด็กเทคนิค ยกพวกตื้บ! นักเรียนขาสั้น เดือดวันไหว้ครู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันไหว้ครูเดือด!! นักศึกษาเทคนิคบุกก่อกวนเด็กนักเรียนขาสั้น ยกพวกรุมตื้บกัน บาดเจ็บ 9 ราย นำตัวส่งรักษา ยกพวกล้อมโรงพยาบาลซ้ำ ตำรวจเข้าระงับเหตุ

(13 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลท่าเรือว่า มีนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกับเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายกันในโรงพยาบาล เนื่องจากมีเด็กนักศึกษาสถาบันคู่กรณีเข้ามารักษาด้วย จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบและระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบกลุ่มนักศึกษาสถาบันเทคนิคแห่งหนึ่ง จำนวนกว่า 30 คน ยืนรออยู่หน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลท่าเรือ จึงได้นำกำลังช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้นักศึกษาทั้งหมดออกไปจากโรงพยาบาล เนื่องจากสร้างความเดือดร้อนและขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ไม่เช่นนั้นจะดำเนินการจับกุมดำเนินคดี ทำให้กลุ่มเด็กนักศึกษาเทคนิคแยกย้ายออกไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น อาจารย์ประจำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ได้ให้การว่า เกิดเหตุเด็กนักศึกษาเทคนิคทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นมัธยมของโรงเรียน ขณะที่กำลังจัดพิธีวันไหว้ครูประจำปี ระหว่างมีกิจกรรมอยู่ ได้มีเด็กนักศึกษา ซึ่งเคยเป็นนักเรียนเก่าของโรงเรียนเข้ามาก่อกวน จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและรุมทำร้ายกัน เด็กนักเรียนมัธยมได้รับบาดเจ็บ 7 ราย ส่วนนักศึกษาเทคนิคเจ็บ 2 ราย

หลังจากที่ทางโรงเรียนได้เข้าระงับเหตุเบื้องต้น ก็นำตัวเด็กนักเรียนและเด็กนักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลท่าเรือ ระหว่างนั้นทางผู้บริหารของโรงเรียนและสถาบันเทคนิคได้เจรจาเกี่ยวกับกรณีทะเลาะวิวาทกันดังกล่าว ปรากฏว่ามีกลุ่มเด็กนักศึกษาคู่กรณี ยกพวกกันมาที่โรงพยาบาลเป็นจำนวนมาก เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อเด็กนักเรียนมัธยม จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาระงับเหตุ

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าว เด็กนักเรียนและนักศึกษาทั้ง 2 สถาบัน ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัสนัก สามารถกลับไปพักรักษาต่อที่บ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมเข้าสอบถามกับผู้บริหารและพยานที่เห็นเหตุการณ์ และขอให้ทั้ง 2 สถาบันเจรจาจัดการปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook