นาธาน ประกาศศึกเกลียด กระแต ปัดโทรฉะนอกรอบ

นาธาน ประกาศศึกเกลียด กระแต ปัดโทรฉะนอกรอบ

นาธาน ประกาศศึกเกลียด กระแต ปัดโทรฉะนอกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นาธาน โอมาน" ประกาศศึก เกลียด "กระแต อาร์สยาม" ปัดโทรฉะนอกรอบ ป้องอย่าว่า "ใบเตย อาร์สยาม" เมินถูกฟ้อง จ่อแฉคนวงการพูดโกหก

เรียกว่าออกมาประกาศศึกว่า เกลียด สาวกระแต อาร์สยาม เลยทีเดียว สำหรับ นาธาน โอร์มาน หลังเคยมีพ่นสงครามฟาดฟันกันในอินสตาแกรมมาแล้ว โดยงานนี้หนุ่มนาธานก็เปิดใจว่า

"ประเด็นค้างคากับกระแตหรอ ไม่มีโทรด่านอกรอบ ไม่มีเบอร์ ไม่ได้รู้จักเลย แต่ว่าเรื่องของเรื่องมีคนเอารูปของเขากับเรามาปะกัน คือกฎของเราคืออะไรที่เกี่ยวกับเราตายทั้งนั้น ถ้าเรื่องดี ๆ ก็โอเค ถ้าเรื่องแย่ ๆ ต้องฟาดนิดนึง แล้วบังเอิญทางเขามีการโต้ตอบว่าไม่ได้เลวร้าย ไม่ได้เลวเหมือนพี่เขา ไม่ได้ติดคุกด้วย เราเลยของขึ้นเลยทีนี้ เราเลยฟาดแรง ๆ เลย เป็นสงครามในอินสตาแกรมไป จริง ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรและไม่ได้รู้จักด้วย พอกำลังจะหยุด เขาก็ออกมาสัมภาษณ์อีกว่าไม่รู้จัก รู้ว่าเพิ่งจะออกมาจากคุก ทำหน้าทำตาแบบว่าเต็มที่เลย คือใช้คำว่าคนคุก เธอนี่ไม่ได้รู้เลยว่าพูดแบบนี้เท่ากับดูถูกคนคุกทั้งประเทศเลย เราก็เคยเป็นนักโทษ อะไรที่เกี่ยวกับเรือนจำ เพราะว่าตอนนี้เราทำโครงการจิตอาสาเกี่ยวกับเรือนจำทั่วประเทศด้วย

จริง ๆ แล้วควรจะคิดก่อนพูด ถ้าย้อนกลับไปเรื่องของเราก็รู้แต่เรื่องเบา ๆ ทั้งนั้นอ่ะ ไม่เคยมีอะไรกับใครเลย ไม่เคยไปแย่งของ ๆ ใครด้วย พี่ก็รู้เท่านั้นเอง ไม่รู้จักเพลงน้องเหมือนกัน ตอนนี้เป็นคนไม่โกหกแล้ว พูดแต่ความจริง ถึงเขาจะออกมาพูดว่าไม่ได้เจตนาที่จะพูดถึงเรื่องคนคุก คือมันช้าไปไง มันไม่ทันแล้ว การเป็นดารามันต้องคิดก่อนพูด ไม่ใช่พูดไปแล้วค่อยมาคิด เพราะว่าเมื่อก่อนเคยเป็นไง ที่หลายคนมองว่าเรายกตำแหน่งลวงโลกให้กับเขาก่อน จริง ๆ ไม่ได้ยกให้ใดๆ ทั้งสิ้น เป็นแสนเลยนะในพันทิปในอินเทอร์เน็ตที่ลงมติให้เขา มอบตำแหน่งให้เขา คือคณะกรรมการในอินเทอร์เน็ตยกให้เขาไปแล้ว มงกุฎที่อยู่ที่บ้านตอนนี้หายไปแล้วอยู่ในห้องของนางเรียบร้อยแล้ว ถ้าถามว่าเกลียดหรอก็เกลียด ทำไมล่ะ มีปัญหาปะละ คิดอะไรมากมายก็ไม่ได้รู้จักอ่ะ ก็เกลียดไว้ก่อน จะไม่เกลียดได้ไง เพราะเรื่องทั้งหมดเกี่ยวกับเราหมดเลยอ่ะ ถามว่าต้องการสร้างกระแสกลับมาดังในวงการอีกหรือเปล่า อยู่วงการมานานแล้วนะ 14 ปีแล้ว แค่นี้ก็ดังสนั่นหวั่นไหวแล้ว ใครสามารถขึ้นหน้าหนึ่งได้ทุกวันบ้างหล่ะ 3 ปีอ่ะ

สำหรับฉายาคางคกชูชก คือเป็นฉายาที่เขาตั้งกันมาข้างใน เราก็แค่ดึงออกมา โซเชียลเน็ตเวิร์กเขาตั้งมาอยู่แล้ว เราไม่ได้ตั้งเอง ก็อย่ามายุ่งกับเราละกัน จริง ๆ ก็ประกาศศึกเลย และสงบศึกไปแล้วนะ แต่ถ้าเกิดว่ามีเรื่องมีปัญหากับน้องใบเตยของเราอีก ได้ข่าวว่ามีแกล้งสารพัด จริงไม่จริงก็ไม่รู้นะ ต้องถามเขาเองคือถ้ามีปัญหาอะไรใบเตยอีกต้องผ่านด่านโอมานก่อน ก็เป็นแบ็กให้น้องมานานแล้วรู้จักกันมา 11 ปีแล้ว แต่เพียงแต่ว่าไม่มีใครสนใจเท่านั้นเอง แต่ยังไม่ได้มีโอกาสได้เจอน้องเขา แต่อย่าให้น้องเจอเลยให้น้องเขาไปดีเถอะ เพียงแต่เราเป็นทหารปกป้องเท่านั้นเอง ไม่ได้ยุให้คนเกลียดใครหรอก เราวิเคราะห์ด้วยตัวเราเอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่อย่าโกหกอย่าสร้างภาพ เพราะพี่เคยทำมาหมดแล้ว

กลัวว่าเขาจะฟ้องไหม เขาจะมาฟ้องคนขี้คุกหรอ คนคุกทั้งประเทศเลยหรอ เขาคงไม่ลดตัวลงมาหรอก เพราะว่าเขาดังมาก ถ้าฟ้องก็ต้องฟ้องหลายล้านคนเลยนะ ในอินสตาแกรมอ่ะ ไปตามไล่ล่าให้หมดเลย ถามว่าประกาศศึกเลยไหม ก็เกลียด แต่ตอนนี้ศึกจบแล้ว เพราะว่าประกาศในอินสตาแกรมแล้วว่าสงคราม 3 เหล่าทัพ ข้าพเจ้าขอจบแค่นี้ ที่พูดไปทั้งหมดอยากจะสั่งสอนว่าอย่าโกหกเท่านั้นเอง สักวันความจริงก็จะเปิดเผยเอง ก็จะไม่พูดถึงแล้ว

กับเฮียฮ้อ ยังไม่มีโอกาสเข้าไปกราบเท้าเลย เพราะว่ายังไม่ถึงเวลา ไม่ถึงจังหวะ เพราะว่าถ้าเข้าไปตอนนี้คงไม่เหมาะสม ต้องใช้เวลาสักนิดนึง ตอนนี้มีหน้าที่จะกระชากหน้ากากคนในวงการบันเทิง ถ้ามีกลิ่นโกหกเจอนาธานแน่นอน คุ้ย แฉ เพราะว่าต้องการตีแผ่เรื่องจริง ไม่ต้องการให้ใครโกหก ถามว่ากลัวจะเกาเหลากับคนทั้งวงการไหม เราก็เลือกนิดนึงนะ ถ้ามันมีบทบาทกับเราก็โอเค ใครที่เคยมีบทบาทกับเราก็เตรียมระวังไว้เท่านั้นเอง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นาธาน ประกาศศึกเกลียด กระแต ปัดโทรฉะนอกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook