RSเคาท์ดาวน์ ทู2014ฟีฟ่าเวิลด์คัพบราซิล

RSเคาท์ดาวน์ ทู2014ฟีฟ่าเวิลด์คัพบราซิล

RSเคาท์ดาวน์ ทู2014ฟีฟ่าเวิลด์คัพบราซิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เฮียฮ้อ' จัดใหญ่ 'อาร์เอส เคาท์ดาวน์ ทู 2014 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ บราซิล' ศิลปินหลงรัก 'ฟูเลโก้'

เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ความสนุก การแข่งขันฟุตบอลโลก "RS Countdown To 2014 FIFA World Cup Brazil" (อาร์เอส เคาท์ดาวน์ ทู 2014 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ บราซิล) โดยมี ฯพณฯ เปาโล เซซ่า เมร่า เด วาสคอนเซโลส เอกอัครราชทูตบราซิล ประจำประเทศไทย และ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นประธานร่วมในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยทัพศิลปินค่ายอาร์เอส/ กามิกาเซ่/ อาร์สยาม และดารา พิธีกรช่อง 8, สตาร์แมกซ์, ยูแชนแนล, สบายดีทีวี, ซันแชนแนล รวมกว่า 60 ชีวิต อาทิ ฟิล์ม รัฐภูมิ, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, โฟร์ มด, แก้ว วงเฟย์ฟางแก้ว, แบล็คแจ็ค, ทรีทูวัน (321), ธามไท, โทโมะ, ซี ภูวรินทร์, เชน ธนา, เล้าโลม, ใบเตย อาร์สยาม, กระแต กระต่าย, น้ำฝน กุณณัฏฐ์, แอ๊ด ชัยวัฒน์, ปั้นจั่น สตาร์แมกซ์ ,วงแวมป์ ฯลฯ ตบเท้าร่วมงาน ณ ลานแสควร์ ดี เซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ ได้เปิดตัว "ฟูเลโก้" มาสคอตขนาดยักษ์ฟุตบอลโลก ปี 2014 ของประเทศบราซิล เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยขบวนพาเหรด "เวิลด์ คัพ คาร์นิวัล" สีสันงดงามสไตล์ แซมบ้า, การแสดงดนตรีเครื่องเคาะในจังหวะสไตล์บราซิลเลียน ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

คุณสุรชัย กล่าวว่า "เรามั่นใจว่าศักยภาพของการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลโลก 2014 ในครั้งนี้ จะป็นทัวร์นาเมนต์ทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ เพราะอาร์เอส มีจุดแข็งของความเป็นเครือข่ายบันเทิงครบวงจร (Entertainment Network) นำคอนเทนต์บันเทิงผนวกกับคอนเทนต์กีฬา และจากการเป็นผู้นำด้านมีเดียเน็ตเวิร์ก ที่มีเรตติ้งอันดับหนึ่ง มาวางแผนการตลาดที่แม่นยำ อีกทั้งยังมีช่อง SUN CHANNEL มาสร้างสรรค์รูปแบบรายการใหม่ สร้างความคึกคักให้คอบอลก่อนระเบิดศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้วย ทั้งนี้ สามารถชมการถ่ายทอดสด!! ทุกแมทช์ รวมทั้งพิธีเปิด-ปิด อย่างเป็นทางการ ด้วยระบบ HD สัญญาณภาพคมชัดกว่าปกติถึง 5 เท่า ดีเดย์ 12 มิ.ย. - 12 ก.ค. 2014 พร้อมอัดอีเว้นต์เปิดโอกาสคอลูกหนังร่วมสนุก เรียกสีสันปลุกกระแสบอลโลกฟีเวอร์ ที่สำคัญทุกท่านจะเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศความสนุก เร้าใจ ตระการตา อย่างแน่นอน"

ฟิล์ม เสริมว่า "เป็นการนับถอยหลังเข้าสู่ฟุตบอลโลก ปี 2014 ซึ่งแซมบ้า บราซิล เป็นชาติเจ้าภาพ เรื่องสีสัน ความสนุก เขามีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอยู่แล้ว โดยเฉพาะพิธีเปิดต้องยิ่งใหญ่ ตระการตาแน่นอน คอบอลทั้งหลายพลาดไม่ได้ และยังมีกิจกรรมบันเทิง มอบโชคให้คอบอลได้ร่วมสนุก ติดตามชมได้ทาง World cup Channel (เวิลด์ คัพ แชนแนล) และฟรีทีวี ช่อง 7, ช่อง 8 ,ช่อง 11 รับชมได้ทั้งแบบปกติ และในแบบ HD ซึ่งจะเป็นการส่งสัญญาณภาพความละเอียดสูง รับรองว่าการชมภาพและเสียงของฟุตบอลจะคมชัดเป็นพิเศษ ที่สำคัญอยากให้ดูฟุตบอลเป็นกีฬาเพื่อความบันเทิง อย่าเอาเรื่องการพนันเข้ามาเกี่ยวข้องครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook