หนุ่ม กรรชัย ไม่มีทางแต่งงานหมอดูทักดวง

หนุ่ม กรรชัย ไม่มีทางแต่งงานหมอดูทักดวง

หนุ่ม กรรชัย ไม่มีทางแต่งงานหมอดูทักดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูแท็กทีม!! ทำนายดวง 'หนุ่ม กรรชัย' ไม่มีวันได้แต่งงาน

การดูดวง ถือเป็นศาสตร์ที่คู่กับคนไทยมานาน วันนี้ รายการปากโป้ง ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ" จะพาคุณไปรู้จักกับศาสตร์ของการดูดวงอีก 2 ศาสตร์ ที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ จาก อาจารย์คงชลัฐ สว่างเรือง ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พยากรณ์หลังมือ และ อาจารย์กายทิพย์ สรัสวดีมณฑล หมอดูไม้ดูรอิตต์ มาอธิบายถึงศาสตร์ทั้ง 2 แขนงนี้ พร้อมกับดูดวงพิธีกรแบบสดๆ กลางรายการ

โดย อาจารย์คงชลัฎ เผยว่า จริงๆ แล้วตนเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องการดูดวงซักเท่าไหร่ แต่มีอยู่วันหนึ่งลูกน้องยืมรถของตนไปขับชนแล้วหนีไป ทำให้ตนต้องรับผิดชอบเรื่องค่าเสียหายให้กับอีกฝ่าย ตอนนั้นตนรู้สึกว่าชีวิตย่ำแย่ และต้องการหาทางออก โดยการเข้าวัด นั่งสมาธิ ซึ่งมีพระสงฆ์รูปหนึ่งบอกให้ตนยื่นมือมา เพื่อจะตรวจดูดวงชะตาให้ ตอนแรกตนก็ยื่นฝ่ามือให้ปกติ แต่พระสงฆ์บอกว่าให้ยื่นหลังมือแทน พระสงฆ์รูปนั้นทักว่าเรื่องคดีความที่กำลังกังวลอยู่ จะมีคนสนิทใกล้ตัวยื่นมือเข้ามาช่วย จากนั้นก็เป็นไปตามที่พระท่านทำนายจริงๆ ตนรู้สึกทึ่งมาก และเกิดความสนใจเกี่ยวกับศาสตร์การดูดวงหลังมือขึ้นมา จึงร่ำเรียนอย่างจริงจัง และทำนายดวงชะตาให้กับผู้ที่เข้ามาดูได้จนถึงปัจจุบัน

ทางด้าน อาจารย์กายทิพย์ เล่าว่า ศาสตร์ของการดูดวงด้วยไม้ดูรอิตต์ที่ตนดูอยู่นั้น เกิดขึ้นมานาน ประมาณ 5,000 ปีที่แล้ว เป็นการนำกิ่งไม้จากหลายๆ ต้น มาปลุกเสก แล้วนำมาตีความหมายเป็นดวงชะตาของแต่ละคน ซึ่งตนเรียนศาสตร์แขนงนี้โดยตรงกับอาจารย์ประเทศอังกฤษ ผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งตนเป็นคนไทยคนแรกที่ศึกษาศาสตร์แขนงนี้อย่างจริงจัง และกิ่งไม้ทั้งหมดที่ตนนำมาทำนายก็สั่งซื้อมาจากประเทศอังกฤษโดยตรง ตนยืนยันว่าไม่ได้มั่วนิ่ม หรือคิดเอาเองแต่อย่างได้

นอกจากนี้ หมอดูทั้ง 2 คน ได้ดูดวง หนุ่ม กรรชัย ตรงกันเป๊ะ!! ว่า ไม่มีดวงแต่งงานแน่นอน งานนี้ ว่าที่เจ้าสาวอย่าง "เมย์" จะว่ายังไงนะ สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ใน รายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วันนี้ (13 มิ.ย. 56) เวลา 21.00 น. และใครที่สนใจอยากตรวจดูดวงชะตากับอาจารย์ทั้ง 2 ท่าน สามารถติดต่อได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 087-508-0969 (อ.คงชลัฎ) และ 085-333-5980 (อ.กายทิพย์)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook