หมอชี้ชายไทยหลั่งเร็ว-นกเขาไม่ขัน แนะอย่าอายรีบรักษาก่อนชีวิตคู่พัง

หมอชี้ชายไทยหลั่งเร็ว-นกเขาไม่ขัน แนะอย่าอายรีบรักษาก่อนชีวิตคู่พัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นพ.สุกมล วิภาวีพลกุล จิตแพทย์ประจำคลินิกครอบครัวและสุขภาพทางเพศ โรงพยาบาลพญาไท 2 เปิดเผยว่า จากการที่มีคู่สมรสมาปรึกษาปัญหาด้านเพศนั้นพบว่า ความบกพร่องทางเพศของผู้ชายนั้นมีผลต่อชีวิตคู่ ทำให้ฝ่ายหญิงมีความทุกข์ โดยปัญหาที่พบบ่อยคือผู้ชายมักจะมีปัญหาหลั่งเร็ว หรือนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ รวมทั้งอวัยวะเพศไม่แข็งตัว หรือนกเขาไม่ขัน

อย่างไรก็ตาม ผู้ชายมักจะอาย กลัวเสียศักดิ์ศรีความเป็นชายไม่กล้ามาหาหมอ ทำให้มีหลายรายที่ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายโทรศัพท์มานัดหมอเองหรือพาตัวฝ่ายชายมาหาหมอเอง หากผู้ชายไม่ยอมมารักษาโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ บางรายถึงขั้นทำให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายขอเลิก นพ.สุกมลกล่าว

// //

นพ.สุกมลกล่าวอีกว่า บางคู่เลิกกันก่อนมารักษากับหมอเพราะเรื่องของเซ็กส์ไม่สมดุลกัน โดยสังเกตได้จากสามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่กี่เดือนแล้วเลิกกันเพราะเมื่อมีเซ็กส์กันแล้วไม่สมดุล เช่น ผู้ชายหลั่งเร็วทำให้ผู้หญิงอารมณ์ค้าง ผู้หญิงช่องคลอดเกร็งตัวทำให้ร่วมเพศไม่ได้ แต่เมื่อมีการเลิกกันมักจะบอกเหตุผลเกิดจากทัศนคติไม่ตรงกัน ผู้ชายที่มีปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศไม่ควรอาย กลัวเสียศักดิ์ศรี และปล่อยทิ้งไว้จนเกิดปัญหากับชีวิตคู่ โดยสามารถเข้าไปขอคำปรึกษาและรักษาได้ที่ศูนย์สุขภาพเพศชายต่างๆ ที่มีอยู่ทั้งในส่วนโรงพยาบาลรัฐของกระทรวงสาธารณสุข และเอกชน

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook